107

2 0 0
                                    

107. Chương 12 bảo hộ

Tác giả:

Senju Tobirama có cái không người biết nguyên tắc: Đối với Hashirama bởi vì thiên chân mà làm được chuyện ngu xuẩn, hắn chỉ sinh khí một lần, qua đi liền không hề nhắc tới. Nếu không như vậy, kia hắn đã sớm bị hắn đại ca tức ch·ết rồi.

Nhưng giờ này khắc này, hắn thập phần mà muốn đánh phá chính mình cái này nguyên tắc! Hắn tưởng xách theo Hashirama cổ áo, đối hắn rít gào ——

Đại ca ngươi có biết hay không ngươi cho ta tạo thành bao lớn phiền toái a!

Hắn vốn là cái sảng khoái tính cách, thích có chuyện nói thẳng, nhưng bất đắc dĩ có cái so với hắn càng thêm "Sảng khoái" đại ca, Tobirama cũng chỉ có thể chậm rãi đem chính mình hướng bất động thanh sắc phương hướng ma. Cho nên chẳng sợ nội tâm rất là táo bạo, Tobirama trên mặt vẫn là duy trì bình tĩnh, chỉ có lông mày nhẹ nhàng nhăn lại tới, ở giữa mày kẹp ra một cái tế văn.

"Thế nào, thành giao sao?"

Ngồi ở trên sô pha nữ nhẫn thong thả ung dung hỏi. Ở Tobirama nhíu mày không nói thời điểm, nàng đã chính mình cho chính mình đổ chén nước, phủng ở trong tay rất là nhàn nhã mà uống; kia phó chắc chắn thong dong bộ dáng, rất giống nàng mới là này văn phòng chủ nhân.

Tobirama ở trong lòng sách một tiếng.

Đây là chuyên chúc với Senju Tobirama văn phòng, liền ở Hokage lâu hai tầng, đối diện chuẩn lầu 3 Hokage văn phòng. Trong phòng có chỉnh một mặt tường đều là giá sách, mặt trên bãi đầy quyển trục, tư liệu; bên cạnh còn có một cái thượng khóa tiểu cách gian, bên trong phóng Tobirama một ít thực nghiệm thiết bị. Hắn là cái công nhận nhẫn thuật nghiên cứu cuồng nhân. Bàn làm việc dựa cửa sổ, chính phía trên treo cái hoành trục, mặt trên thiết họa ngân câu viết "Khắc kỷ phụng công", tràn ngập thiết huyết vô tình hương vị.

Tobirama ôm cánh tay, thẳng tắp mà đứng ở tại chỗ, sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm đối diện mỉm cười nữ nhẫn, tưởng lấy phương thức này cho nàng tạo thành áp lực.

Sớm tại Hashirama nhất ý cô hành muốn đi bắt Vĩ thú phân cho mặt khác bốn cái quốc gia thời điểm, Tobirama liền biết Konoha bên trong nhất định sẽ có người bất mãn, thậm chí hắn cũng đoán trước đến, nữ nhân này nhất định sẽ lấy chuyện này làm văn.

Rốt cuộc, ngồi ở hắn đối diện nữ nhân này —— Uchiha Mana, chưa bao giờ là trản đèn cạn dầu.

Tobirama không nghĩ dễ dàng nhận thua. Nhưng trải qua hai năm ở chung —— hoặc là nên nói "Tranh đấu", chính như hắn hiểu biết Mana tính cách giống nhau, Mana đồng dạng rõ ràng hắn tự hỏi hình thức.

"Đừng giãy giụa, Tobirama." Mana buông ly nước, hơi có chút vui sướng khi người gặp họa mà nói, "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì. Đó là không có khả năng, từ bỏ đi."

Tóc bạc Senju sắc mặt trầm xuống, lại không có phản bác; hắn biết Mana nói chính là lời nói thật.

Đầu năm thời điểm Mana đưa ra chương trình nghị sự, cho rằng trừ thiệp mật án kiện, trong thôn vô luận quyết định xử phạt ai, đều hẳn là trải qua thẩm phán, thả thẩm phán quá trình cần thiết công khai. Bởi vì Tobirama phản đối, Sarutobi, Shimura làm Senju đồng minh gia tộc cũng đi theo đầu phiếu chống, Hyuga bỏ quyền, như vậy chương trình nghị sự liền lấy hai phiếu phản đối, một phiếu tán thành, một phiếu bỏ quyền bị gác lại xuống dưới. Căn cứ hiện có quy tắc, sở hữu chương trình nghị sự có thể đệ trình hai lần biểu quyết, nếu hai lần đều không thông qua, tắc chương trình nghị sự không được lại lần nữa đệ trình.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ