132

1 0 0
                                    

132. Chung chi chương: Tám

Tác giả:

Đối diện là sơn, sau lưng là hải, trung gian là một mảnh trống trải rách nát chiến trường. Cao lớn thần thụ đứng lặng trong đó, nụ hoa nhắm ng·ay không trung thật lớn trăng tròn, không biết khi nào sẽ mở ra. Lưỡng đạo bóng người không ngừng lẫn nhau v·a ch·ạm, mang theo liên tiếp làm người hoa mắt chóng mặt hư ảnh; v·ũ kh·í cọ xát ra tinh tinh điểm điểm hỏa hoa, bị càng thêm sáng ngời ánh trăng sấn đến vô cùng ảm đạm.

Đối tiên nhân hóa đốm mà nói, lấy chakra phát động nhẫn thuật công kích không có hiệu quả, này cũng làm Uế Thổ Chuyển Sinh giả mất đi đại bộ phận ưu thế. Mà mặc dù vật lý công kích, cũng chính là thể thuật công kích, có thể đối hắn tạo thành nhất định thương tổn, ở cận chiến trong quá trình, màu đen cầu đạo ngọc cũng có thể làm Uế Thổ Chuyển Sinh giả đã chịu thương tổn bộ phận vô pháp lại phục hồi như cũ.

Kakashi một bên nghĩ cách xử lý Obito trên người Kuro Zetsu, vừa thỉnh thoảng ngẩng đầu quan sát đến kia hai người chiến đấu.

Vị kia Mana tiền bối...... Tuy rằng vắng họp phía trước chiến đấu, nhưng ngoài dự đoán mà, không cần nhắc nhở, nàng liền vứt bỏ nhẫn thuật mà lựa chọn vật lý công kích a.

Đó là lệnh người loá mắt chiến đấu.

Keng leng keng lang ——

Thiền trượng lấy lôi đình vạn quân khí thế hung hăng hạ phách! Lại bị sáng như tuyết trường đao giá trụ. Giữa không trung, đốm hơi hơi cúi người, tăng lớn trên tay lực đạo, đôi mắt nhìn chằm chằm Mana khuôn mặt, khóe miệng nhấp đến gắt gao. Mana hướng hắn hơi hơi mỉm cười, trở tay thượng liêu, mượn lực văng ra.

Kim sắc Susanoo chở nàng lui ra phía sau một khoảng cách, đốm tắc huyền phù ở giữa không trung.

"Tuy rằng chakra ngưng kết Susanoo công kích không có hiệu quả, nhưng dùng để phi một phi vẫn là không tồi, dù sao cũng không cần lo lắng chakra hao hết." Mana vui sướng mà nói, "Đúng không, Madara đại ca?"

Lời còn chưa dứt, Susanoo đã là hai cánh mở ra, nhằm phía không trung, lại triều đốm phương hướng đột nhiên lao xuống qua đi!

Đốm ngẩng đầu xem nàng, màu tím Rinnegan một ngưng, liền thấy rõ nàng công kích quỹ đạo. "Từ bỏ đi, Mana!" Hắn quát, "Vô dụng!"

Trong tay hắn thiền trượng đã chỉ hướng nàng, phía sau huyền phù cầu đạo ngọc cũng ở ngo ngoe rục rịch.

"Ngươi thể thuật vẫn là ta dạy ra, như thế nào hiện tại vọng tưởng chiến thắng ta cái này lão sư sao?!"

Trả lời hắn chỉ có tiếng gió cùng kế tiếp một chuỗi công kích.

"Mana!"

Không biết khi nào khởi, trăng tròn nhiễm một tia huyết sắc; huyết sắc càng ngày càng nùng, dần dần đem thanh huy hóa thành yêu dị hồng quang. Cao lớn thần thụ đỉnh, nụ hoa nhẹ nhàng lay động, tựa hồ tùy thời đều khả năng mở ra.

Đốm lắc mình không ngừng tránh né Mana công kích, thỉnh thoảng dùng thiền trượng làm một chút đón đỡ. Không biết Mana dùng cái gì phương pháp, nàng trong tay nhẫn đao cực kỳ cứng rắn, thế nhưng có thể cùng cầu đạo ngọc ngưng kết thiền trượng chống đỡ. Đốm nhìn thoáng qua kia thanh đao, phát hiện mặt trên bám vào một tầng tự nhiên năng lượng.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ