111

1 0 0
                                    

111. Chương 16 quang

Tác giả:

Tobirama đem cái bàn chụp đến bang bang vang, Mana liền không nói một lời mà ngồi ở chỗ đó, nhìn chằm chằm trên mặt bàn văn kiện, vật trang trí đi theo quần ma loạn vũ, tưởng chúng nó khi nào sẽ rơi xuống.

"Mana!" Tobirama phát hiện nàng thất thần, cả người lửa giận liền tạch mà lại hướng lên trên mãnh nhảy một mảng lớn, "Ngươi có đang nghe sao?!"

Mana nhìn hắn một cái, "Có a."

Kỳ thật không cần nghe nàng cũng biết Tobirama sẽ nói cái gì. Những cái đó đinh tai nhức óc rít gào bỏ bớt đi không đề cập tới, một câu, Tobirama đối với cùng nham nhẫn thôn kết minh thất bại sự tình dị thường tức giận.

"Kỳ thật không kết minh cũng không có gì không tốt." Mana thay đổi cái tư thế, ngón tay tiếp tục ở đầu gối đáp thành tháp trạng, b·iểu t·ình thập phần bình đạm, "Nham nhẫn thôn nơi thổ quốc gia kinh tế lạc hậu, tài nguyên cằn cỗi, vì sinh tồn cùng phát triển, bọn họ tất nhiên sẽ hướng ra phía ngoài khuếch trương, xâm / lược. Cùng thổ quốc gia ch·iến tr·anh là chuyện sớm hay muộn, kết minh không có quá đại ý nghĩa."

Tobirama trợn mắt giận nhìn, nhìn qua rất tưởng ha hả nàng vẻ mặt.

"Không có quá đại ý nghĩa?" Hắn đề cao thanh âm, không thể tưởng tượng mà hỏi lại, khí cực phản cười, "Mana, ngươi là nghiêm túc?"

"Đương nhiên." Mana mặt mày bất động, nhu hòa ngũ quan giờ phút này có vẻ có chút lãnh ngạnh, "Hashirama muốn kết minh nguyên nhân, không phải ở chỗ kỳ vọng hoà bình sao? Nếu vô luận hay không kết minh đều không đạt được mục đích này, dứt khoát liền không kết minh đi."

"Mana! Ngươi......"

Tobirama bị nàng một nghẹn, ngược lại bình tĩnh lại. Hắn đi đến bàn làm việc sau ngồi xuống, nghiêm khắc mà nhìn Mana. "Ngươi nói loại này lời nói là đang lừa ta còn là lừa ngươi chính mình?" Tobirama hừ lạnh nói, "Một cái nước đồng minh gia cùng một cái lòng mang địch ý quốc gia, ngươi tuyển cái nào?"

"Có khác nhau?"

"Đương nhiên là có!" Tobirama mắt phượng như đao, "Ta chưa bao giờ ôm ấp qua đại ca như vậy ' vĩnh viễn hoà bình ' thiên chân nguyện vọng —— đó là không có khả năng! Nhưng là năm đại quốc vừa mới ký kết hoà bình điều ước, lúc này cùng thổ quốc gia kết minh ít nhất có thể bảo đảm tương lai mười năm nội đều không có ch·iến tr·anh! Trong khoảng thời gian này đối với Konoha phát triển có bao nhiêu quan trọng, Uchiha Mana ngươi không có khả năng không rõ!"

Hắn thập phần sinh khí, "Thực hảo! Vốn dĩ chúng ta có thể có một cái liên bang, hiện tại toàn làm tạp! Hai ngày cân Ohnoki là thổ ảnh hai ngày cân Thạch Hà tôn tử, hắn lão sư vô bị coi là đời kế tiếp thổ ảnh! Nói cách khác, Konoha ít nhất sẽ trong tương lai 40 năm, liên tiếp đối mặt hai nhậm căm hận Konoha thổ ảnh!"

Mana trầm mặc một chút, mặt vô b·iểu t·ình trên mặt rốt cuộc lộ ra một chút mỏi mệt chi sắc. Nàng nhắm mắt lại, nhéo nhéo mũi cốt. "Không quan hệ, nham nhẫn thôn cùng chúng ta không giống nhau." Nàng nói, "Nham nhẫn thôn là thổ quốc gia trực tiếp thiết lập, lệ thuộc với thổ quốc gia đại danh lực lượng quân sự, cần thiết nghe lệnh với quốc gia. Chỉ cần thổ quốc gia không nghĩ đánh giặc, nham nhẫn thôn nghĩ như thế nào căn bản không quan trọng."

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ