109

1 0 0
                                    

109. Chương 14 Ohnoki

Tác giả:

Konoha so thổ quốc gia ấm áp đến nhiều. Đây là hai ngày cân Ohnoki đi vào Konoha sau cái thứ nhất cảm thụ.

Ohnoki là thổ quốc gia nham nhẫn thôn thủ lĩnh Thạch Hà tôn tử, là cái mũi to, khuôn mặt bình phàm, vóc dáng thấp bé thiếu niên. Làm danh môn hai ngày cân gia xuất thân thiếu niên, Ohnoki sư từ nham nhẫn thôn cao thủ đứng đầu chi nhất vô, tu luyện các loại nhẫn thuật đồng thời, cũng bị lão sư cùng gia gia chỉ điểm học tập như thế nào thống trị một cái nhẫn thôn.

Như vậy một thiếu niên tự nhiên không có khả năng không duyên cớ đi vào hắn quốc nhẫn thôn. Trên thực tế, Ohnoki là tuần hoàn gia gia —— thổ ảnh Thạch Hà mệnh lệnh, cùng lão sư một đạo tiến đến Konoha trao đổi đồng minh công việc.

Dựa theo Konoha lịch pháp, hiện tại là Konoha bốn năm hai tháng, khoảng cách năm trước lần đó Ngũ Ảnh Hội Đàm vừa vặn qua nửa năm thời gian. Lần đó hội đàm thượng năm ảnh ký kết hoà bình hiệp nghị, thổ ảnh còn cùng Hokage ước định, chờ Konoha đúng hẹn đem Vĩ thú đưa đến nham nhẫn thôn lúc sau, nham nhẫn thôn liền phái người tới Konoha đàm phán đồng minh điều kiện.

Tháng trước, Hokage —— Hashirama các hạ, tự mình đem Vĩ thú đưa đến thổ ảnh Thạch Hà trong tay. Ohnoki cũng là khi đó lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy vị này "Nhẫn giới chi thần", cũng vì này hào sảng, rộng rãi khí độ sở thuyết phục. Hắn gia gia Thạch Hà cũng hảo, lão sư vô cũng hảo, đều cho rằng có như vậy một vị cường đại mà nhân hậu Hokage Konoha, hẳn là đáng giá tín nhiệm. Ohnoki càng là thập phần sùng bái Hashirama, xung phong nhận việc tranh thủ tới rồi nhiệm vụ lần này, hy vọng có thể lại lần nữa nhìn thấy Hashirama các hạ.

Đáng tiếc thiếu niên Ohnoki nhất định phải thất vọng rồi. Vừa lúc ở bọn họ tới chơi này đoạn trong lúc, Hokage các hạ mang theo phu nhân Mito đi oa quốc gia; Ohnoki lão sư vô suy đoán, Hashirama các hạ lúc này phỏng vấn oa quốc gia, trừ bỏ bởi vì hai bên là quan hệ thông gia quan hệ ở ngoài, càng quan trọng là oa quốc gia cũng không có thể phân đến một con Vĩ thú, cho nên Hashirama các hạ cần thiết tự mình tiến đến, lấy cho thấy Konoha cùng oa quốc gia đồng minh như cũ kiên cố, sẽ không bởi vì ngũ quốc hoà đàm mà yếu bớt.

"Tình huống chính là như vậy." Phụ trách tiếp đãi ninja như vậy khách khí mà nói cho bọn họ, "Chỉ có thể phiền toái hai vị ở Konoha nhiều đãi một đoạn thời gian, chờ Hokage đại nhân trở về lại thảo luận kết minh sự tình."

"Như vậy a." Ohnoki thực mất mát, cũng có chút bất mãn, nói thầm nói, "Nhưng phía trước không phải nói tốt lúc này thương lượng sao......"

"Ohnoki, đừng nói dư thừa nói." Vô ở bên cạnh nhắc nhở hắn. Vị này nham nhẫn thôn cao thủ là cái trang điểm cổ quái người; hắn vóc dáng trung đẳng, dáng người thon gầy, cả người triền đầy băng vải, liền phần đầu đều bao vây đến kín mít, chỉ lộ một đôi mắt ra tới, quả thực giống cái hành tẩu xác ướp. Mặc dù ninja trung cũng không khuyết thiếu hiếm lạ cổ quái nhân vật, hắn như vậy trang phẫn vẫn là có vẻ có điểm quá có một phong cách riêng. Tỷ như, vô này một đường lại đây liền dọa khóc không ít tiểu bằng hữu, thậm chí ở buổi tối đem đại nhân đều dọa đã khóc.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ