9. Chương 9 hình tượng cải tạo bước thứ hai là đổi trang cùng...... Lông mày?! ( 2 )
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
Tuy rằng Mana vẫn luôn không quá làm đến rõ ràng kimono kiểu dáng, linh kiện linh tinh...... Bất quá cái này nói, hình như là được xưng là montsuki haori hakama đi? Phi thường thường thấy lễ phục. Haori kỳ thật chính là áo khoác, đời trước lấy nữu hệ kết; cái gọi là "Montsuki" còn lại là chỉ gia huy, thêu ở haori vai trước hai sườn cùng với sau lưng; khố là cởi bỏ hóa trang, cùng loại váy quần dễ bề hành tẩu.
Mà trước mắt đốm sở xuyên này bộ montsuki haori hakama, áo trên là Uchiha quen dùng màu xanh biển, phía dưới váy quần là màu xám nhạt, màu đen haori thêu có màu bạc ám văn, hành động gian lưu chuyển ẩn ẩn ánh sáng, hiện ra lơ đãng điển nhã. Trước sau montsuki tắc đương nhiên là Uchiha gia huy ngọn lửa quạt tròn, bạch bính hồng phiến, không tiếng động kể ra cái này gia tộc xa xưa lịch sử.
Hắn lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ. Bị montsuki haori hakama bao vây thân hình thon dài đĩnh bạt, tóc dài thượng gờ ráp vẫn là như vậy kiệt ngạo địa chi lăng tỏ rõ chính mình tồn tại cảm. Lúc này đúng là trong nhà ánh sáng nhất sung túc thời khắc, bộ dáng của hắn ở Mana trước mặt nhìn không sót gì.
San bằng phục tùng vạt áo thay thế được thường phục sử dụng phẳng phiu áo cổ đứng; tóc dài khoác ở sau đầu, nhĩ phát cùng tóc mái bị bảo lưu lại tới, nhưng chỉ là gãi đúng chỗ ngứa mà vờn quanh hắn khuôn mặt, đem sở hữu sáng rọi làm cùng hắn tinh xảo ngũ quan —— nữ hài tử giống nhau mỹ lệ hạnh nhân mắt, đuôi mắt còn hơi hơi giơ lên, nhưng kia đen đặc tròng mắt trung ẩn chứa thâm trầm cùng sắc bén mơ hồ này phân mỹ lệ giới tính khí chất; mũi cao hẹp, môi nhỏ bé, nhan sắc nhạt nhẽo, mang ra một loại lãnh khốc bạc tình hương vị, nhưng cười như không cười gian lại là trí mạng dụ hoặc; hắn lông mày thực nùng, mi hình lại hẹp, đỉnh mày cao và dốc, mi đuôi phi dương, giống một phen sắc bén kiếm, sắc bén đến đau đớn người mắt.
Hắn ánh mắt chính chuyên chú mà nhìn chăm chú ngươi.
Giờ này khắc này hắn đáy mắt chỉ có ngươi một người.
"...... Mana?" Đốm nhíu nhíu mày, ở Mana thẳng ngơ ngác dưới ánh mắt nửa điểm không khoẻ cũng không có, chỉ là kỳ quái nàng như thế nào không rên một tiếng.
Hắn tiến lên một bước.
Mana giống chỉ chấn kinh con thỏ giống nhau "Cộp cộp cộp" liên tiếp lui ba bước.
"Uy ngươi gia hỏa này," hắn bế lên đôi tay, có chút bất đắc dĩ lại có chút bực bội, "Chính mình náo loạn nửa ngày làm ta xuyên này bộ phiền toái quần áo, liền tính khó coi cũng không cần biểu hiện đến như vậy rõ ràng đi?"
"Nào, nào có! Cái gì khó coi! Thực, rất đẹp a......" Mana theo bản năng mà lớn tiếng phản bác, ở đối phương kỳ quái dưới ánh mắt lại dần dần khí nhược đi xuống.
Nàng mặt chậm rãi đỏ.
"Khụ khụ," nàng không được tự nhiên kéo kéo cổ áo, lấy tay vì phiến liều mạng quạt gió, "Ta chính là...... Ai nha mùa hè trong nhà như thế nào như vậy nhiệt thật là nóng quá nóng quá......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...