143. Chân thật chi hoa ( 3 )
Tác giả:
Chakra thiêu đốt thành bạch kim sắc nhỏ bé ngọn lửa, ở chủ nhân đầu ngón tay nhảy lên, vui sướng mà liếm láp màu tím bao tay. Một lát sau, ngọn lửa tắt, bao tay thượng xuất hiện một viên tinh xảo sao năm cánh đồ án.
"Như vậy thì tốt rồi." Mana cười tủm tỉm mà đem bao tay đưa qua đi, "Có ta đồ án, chính là người của ta."
"' ngươi người '?" Đốm liếc nàng liếc mắt một cái, quả quyết tuyên bố, "Ngươi là của ta mới đúng." Hắn lấy qua tay bộ, đánh giá cái kia mới tinh đồ án vài lần, rất có điểm ghét bỏ, "Khắc bao tay thượng có ích lợi gì? Ngươi còn không bằng lưu tại ta trên người."
"Phải không?"
Mana cũng không phản bác, chỉ là dùng một loại kỳ dị ánh mắt nhìn hắn, trên mặt tươi cười có vẻ phá lệ có thâm ý. Đốm bị nàng xem đến không thể hiểu được, đang muốn đạn nàng trán một cái bạo hạt dẻ, liền nghe Mana chậm rì rì mà mở miệng.
"Tựa như Madara đại ca ở ngực thượng điêu khắc Hashirama chân dung như vậy sao?" Mana mở to hai mắt, b·iểu t·ình thập phần thiên chân vô tà, ngây thơ vô tội, trong thanh âm tràn ngập lòng hiếu học, "Lúc ấy, ta đều thấy nga, Madara đại ca ngực là Hashirama mặt đâu, ai nha nói vậy rất nhiều người đều thấy, Madara đại ca đối Hashirama thật là một mảnh thâm tình cảm đ·ộng đ·ất trời......"
"Đừng nói bậy Mana!!" Đốm tức muốn hộc máu mà đánh gãy nàng, kiệt lực giải thích, "Ta chỉ là đem Hashirama tế bào nhổ trồng đến miệng v·ết th·ương thượng mà thôi, hội trưởng ra Hashirama mặt ta cũng thực ngoài ý muốn!"
Trước mặt cô nương nghiêng đầu xem nàng, thâm màu nâu mắt to liên tục chớp chớp, phảng phất đang hỏi: Thật vậy chăng?
Đốm thập phần rõ ràng nàng chính là ở chơi chính mình chơi ( nàng hiện tại cũng chính là lúc này mới bằng lòng kêu chính mình "Madara đại ca"! ), nhưng hắn lăng là bị nàng xem đến rất là không được tự nhiên, lại mở miệng khi thanh âm liền hạ thấp rất nhiều, có điểm xin khoan dung ý vị.
"Mana!" Hắn bất đắc dĩ nói, "Ta đã biết, tùy tiện ngươi tưởng để chỗ nào hảo!"
Bất quá liền tính là xin khoan dung, bị Uchiha Madara người này nói ra, vẫn là sẽ có vẻ thực thiếu tấu. Cũng thật nại sớm đã thành thói quen, không chỉ có không cảm thấy sinh khí, ngược lại còn cảm thấy như vậy biệt nữu lại bất đắc dĩ (? ) đốm thực đáng yêu.
Vì thế nàng bắt lấy đốm bả vai, vô cùng cao hứng mà ở hắn trên môi hôn một cái.
"Đóng dấu!" Nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói.
Một chút khiến cho đốm vừa lòng mà cười ra tới, đều rộng lượng mà quyết định không cùng nàng so đo "Ai là ai" loại này ấu trĩ vấn đề ( còn dùng hỏi sao, đương nhiên nàng là hắn Uchiha Madara! ).
"Ta đây liền đi trở về," Mana nói, "Ngày mai thấy."
closePause00:0000:2201:56Unmute
Mana là chạng vạng thời điểm lại đây, khoảng cách hiện tại còn không đến một giờ, bên ngoài không trung còn hơi hơi sáng lên, lộ ra một loại ôn nhu màu lam nhạt. Đốm nhìn mắt sắc trời, quay đầu liền đem trước mặt người ôm cái đầy cõi lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...