97

3 0 0
                                    

97. Chương 2 hoà bình cùng vùng đất mộng tưởng......?

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Ai ai ai, nguyên lai thật sự có thật nhiều tiểu thiên sứ đang đợi ta a! Cảm động đ·ã ch·ết > mục tiêu ngày càng đến kết thúc! Một đại sóng đổi mới đang ở trên đường! Trừ này bên ngoài ta thật sự không còn báo đáp phương pháp, hảo ái ngươi manh!

Đệ nhị càng.

Cần nói rõ: Đường thẳng song song càng nhiều từ Mana thị giác xuất phát, lấy nàng quan cảm là chủ. Cho nên Hashirama cùng Tobirama đại khái sẽ có vẻ so chính văn tuyến hắc rất nhiều...... A ha ha, đây cũng là không có biện pháp sự lạp o(╯□╰)o

Trước nay đều là tồn tại người muốn so ch·ết đi người thừa nhận đến càng nhiều. Thật sự nại chống đỡ trọng thương thân thể, cùng khiêm người cùng nhau đem từ đá vụn đôi đào ra Ryohei di thể mang về khi, nàng cơ hồ không dám nhìn Shizuko đôi mắt. Đặc biệt đương vị kia hiền lành a di vuốt ve nhi tử tàn khuyết khuôn mặt, áp lực khóc nức nở, lẩm bẩm tự nói nói: "Nói như vậy...... Ryohei chỉ kém cuối cùng một hồi chiến đấu......"

Đúng vậy. Cuối cùng một hồi chiến đấu, kết thúc qua đi chính là hoà bình.

Nhưng mà hắn chung quy không có thể sống sót, liền cùng mặt khác ch·ết trận sa trường tộc nhân giống nhau, ngã vào khoảng cách hoà bình chỉ một bước xa địa phương.

"...... Thực xin lỗi." Mana có khả năng nói, chung quy chỉ có này một câu khinh phiêu phiêu xin lỗi. Nàng từ giữa nghe được chính mình suy yếu cùng mờ mịt.

Nhưng mà Shizuko trầm mặc hồi lâu, cuối cùng lại đứng lên cho nàng một cái ôm. Cái này mất đi trượng phu, lại rốt cuộc liền sở hữu hài tử đều mất đi bi thương mẫu thân, hồng con mắt ôm nàng, dùng một loại thực trang nghiêm thanh âm nói: "Ryohei...... Ta nhi tử hắn là cái anh hùng. Mana đại nhân, ngươi cũng là."

Shizuko ôm ấm áp mà kiên định. Mana ngừng thở, thật cẩn thận mà đem mặt dựa vào Shizuko tẩy đến trắng bệch trên quần áo, hơi hơi khép lại đôi mắt. Ngoài cửa sổ ẩn ẩn bay tới những người khác tiếng khóc; nàng biết những người đó đều là cùng Shizuko giống nhau mất đi thân nhân, đồng bạn.

Bi thương ở tộc địa trung trôi nổi, có lẽ còn có đối tương lai mờ mịt. Nhưng mà rồi lại có một loại ẩn ẩn nhẹ nhàng tán dật mở ra: Các tộc nhân bắt đầu dỡ bỏ thời gian ch·iến tr·anh phòng ngự thiết trí; khôi giáp cùng binh khí bị ném xuống đất, phát ra hết đợt này đến đợt khác leng keng leng keng thanh.

Nàng nghe này hết thảy thanh âm. Tại đây một khắc, nàng phảng phất rốt cuộc từ một cái thâm trầm ở cảnh trong mơ tỉnh lại, hoặc là ch·ết đuối người rốt cuộc chưa từng quang đáy biển trôi nổi đi lên, hô hấp tới rồi chân thật dưỡng khí. Qua đi ba năm trung, các tộc nhân mỏi mệt mặt, muốn nói lại thôi b·iểu t·ình, mỗi một lần chiến đấu sau khóc thút thít, còn có càng ngày càng nhiều đầu hàng sau bị đưa về mọi người...... Này hết thảy rốt cuộc ở nàng trong đầu rõ ràng mà hiện lên.

Mana rốt cuộc chịu thừa nhận một cái nàng sớm đã ý thức được, lại cố chấp mà không chịu nhìn thẳng vào sự thật: Kỳ thật, các tộc nhân sớm đã muốn tiếp thu Senju nhất tộc ngưng chiến hiệp nghị.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ