98. Chương 3 Hokage
Tác giả:
Kỳ thật cũng hoàn toàn không đều là tin tức xấu. Không, phải nói, có suy sụp mới là bình thường. Cứ việc lấy tuấn một vì đại biểu một bộ phận phần tử hiếu chiến trong đầu tràn ngập lệnh người khó hiểu cuồng vọng cùng chỉ vì cái trước mắt, nhưng đại bộ phận người đều chỉ nghĩ nhanh lên thoát khỏi ch·iến tr·anh bóng ma, nhanh lên quá thượng bình tĩnh sinh hoạt.
Hơn nữa...... Gia tộc lớn nhất phần tử hiếu chiến, mỗ vị tộc trưởng cùng Senju Hashirama ở chung có thể nói vui sướng; bọn họ chi gian lui tới bản thân liền tượng trưng đối giải hòa hy vọng cùng cổ vũ. Cho nên, có lẽ đúng như đốm nói như vậy, nàng không cần hiện tại liền vội vã cưỡng bách đại gia đi cùng Senju hợp tác...... Đi?
Mana nghĩ, chính mình cúi đầu mỉm cười lên.
"Cười cái gì?"
Nàng nghiêng đầu đón nhận đốm ánh mắt. Hắn hôm nay không có mặc khôi giáp, một thân thực bình thường thâm lam tộc phục, bên hông đơn giản mà hệ một cái màu trắng binh nhi mang; Mana lấy nàng đời trước thẩm mỹ thề, này bộ quần áo thật sự không tính là đẹp, nhưng mặc ở nàng tộc trưởng trên người nàng chính là cảm thấy thấy thế nào như thế nào đẹp.
"Ân," nàng nheo lại đôi mắt cười, cố ý kéo dài quá thanh âm, "Ngươi đoán?"
"...... Uy, Mana." Đốm khóe miệng dật ra một tiếng cười khẽ, mang ra một loại lệnh người hoài niệm không để bụng, "Ngươi nói chuyện vẫn là như vậy không thẳng thắn."
"Có sao?" Nàng vô tội trừng mắt, ng·ay sau đó ở đốm chắc chắn liếc xéo hạ phá công, một chút cười ra tới, "Hảo đi hảo đi, ngươi nói là chính là đi, tộc trưởng đại nhân ~!"
Đốm nhẹ nhàng hừ một tiếng; điểm điểm ý cười gợn sóng ở hắn đen nhánh trong mắt tản ra. Mana nhìn hắn khuôn mặt, chớp chớp mắt.
"Di, Madara đại ca, ngươi như thế nào có quầng thâm mắt?" Nàng đem mặt để sát vào điểm, hỏi, "Ngày hôm qua không ngủ hảo sao?"
Mana cảm thấy chính mình hỏi chính là một cái thực bình thường vấn đề, cũng chuẩn bị tốt nghe được như là "Công tác tương đối trễ" loại này trả lời. Nhưng lệnh nàng ngoài ý muốn chính là, đốm thần sắc chợt cứng đờ, liền ánh mắt đều đình trệ. Chỉ thấy vị này ở sinh tử một đường gian đều có thể mặt không đổi sắc Uchiha tộc trưởng môi một nhấp, đột nhiên xoay qua đầu, chỉ dùng cái ót tạc mao nhắm ng·ay nàng.
"Không, không có gì...... Ngươi suy nghĩ nhiều quá!" Đốm nói.
Mana từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên, sao có thể nghe không hiểu hắn trong thanh âm cực lực che giấu kia một tia hoảng loạn. Nàng tò mò lên, trong đầu một chút hiện lên rất nhiều cổ quái suy đoán.
"Cái gì a, ta như thế nào cảm giác tưởng quá có rất nhiều Madara đại ca ngươi?" Nàng hoài nghi hỏi, duỗi tay đi kéo đốm ống tay áo, "Nếu là có cái gì phiền não nói, nói ra ta cũng có thể giúp ngươi nghĩ cách sao, Madara đại ca."
Đốm quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái; ánh mắt kia rất hung, Mana lại cùng xem hổ giấy giống nhau nhìn hắn, còn trang đáng yêu mà chớp chớp mắt, ngọt ngào cười một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...