66. Chương 58 chung chi chương ( xong )
Tác giả:
Phần phật —— phần phật ——
Không trung lam đến làm người lòng say. Vô ngần màu lam thuần tịnh trong suốt, lông chim giống nhau mảnh khảnh vân ti tại đây phiến màu lam trung du động, vô số chim bay lưng đeo này phiến sắc thái no đủ trời xanh giương cánh mà bay, chấn cánh thanh không dứt bên tai.
Vài miếng điểu vũ thuận gió mà rơi, lảo đảo lắc lư mà dừng ở Sarutobi Sasuke trước mặt. Hắn duỗi tay bắt được một cọng lông vũ —— nâu đen giao nhau vũ chi dưới ánh mặt trời lóe sáng bóng quang.
"Trong khoảng thời gian này lui tới Konoha tin tức càng ngày càng nhiều a." Sarutobi run run trong tay tẩu h·út th·uốc phiện, chuyển động kia căn lông chim, đối bên cạnh người cảm thán nói, "Liền buổi tối đều có nhẫn chim bay tới bay đi, thật là ồn ào đến làm người ngủ không hảo giác. Đúng không, mậu lâu?"
Người bên cạnh khẽ cười cười. Đây là cái khuôn mặt anh tuấn trung niên nhân, màu đen trường thẳng phát tùng tùng mà thúc ở sau đầu, một thân màu lục đậm kimono mộc mạc lại thủ công tinh xảo, cùng trên người hắn trầm ổn ưu nhã khí chất hợp lại càng tăng thêm sức mạnh. Hắn nhất dẫn nhân chú mục một chút đó là cặp mắt kia, ngân tử sắc tròng mắt, lại kỳ diệu mà cũng không sẽ cùng tròng trắng mắt lộng hỗn, ngược lại có một loại kỳ dị mỹ cảm.
Hyuga mậu lâu, Hyuga nhất tộc tộc trưởng.
"Nhưng đây cũng là không thể nề hà sự," hắn ôn hòa mà nói, "Rốt cuộc, nhị đại mục Hokage sắp tiền nhiệm, lại ở vào lục quốc hiệp định vừa mới ký kết xong thời gian điểm, tất cả mọi người thập phần quan tâm lần này tuyển cử kết quả."
Đúng là tân niên bắt đầu, ngày hội vui mừng lại tăng thêm nhị đại mục sắp tiền nhiệm náo nhiệt, Konoha càng là một mảnh vui mừng. Tiểu hài tử nhảy nhót mà từ bọn họ bên người trải qua, mũ thượng nhung cầu nhảy dựng nhảy dựng; đại bộ phận ninja đều kết thúc bên ngoài nhiệm vụ, tốp năm tốp ba, cười nói đi ở trên đường, sung sướng bình thản khuôn mặt nhìn không thấy chút nào sát phạt chi khí, liền phảng phất cùng mỗi một cái đối tân niên ôm ấp hy vọng người thường giống nhau. Đường phố hai bên treo đèn lồng màu đỏ, cửa hàng ván cửa thượng dán câu đối xuân, trên mặt đất còn có tối hôm qua pháo còn sót lại —— sáng nay còn chưa tới kịp dọn dẹp.
Sarutobi nhìn trước mắt cảnh sắc, nghiêm khắc bản khắc khuôn mặt cũng không khỏi nhu hóa không ít.
"5 năm một tuyển cử a," hắn đột nhiên nói, tựa hồ là lầm bầm lầu bầu lại tựa hồ là đối mậu lâu cảm khái, "Ở chúng ta cái kia niên đại, ai có thể tưởng tượng? Lão phu từng cho rằng, sinh phùng loạn thế, tất có thiên định chi tài ngang trời xuất thế, này một người đương như hạo nguyệt ngang trời, cứu thương sinh với nước lửa bên trong; những người khác xuất sắc nữa, cũng chỉ là bảo vệ xung quanh hạo nguyệt đàn tinh thôi."
"Phải không." Mậu lâu lên tiếng, trầm mặc một lát, mới nói, "Nghe đi lên, cùng chúng ta Hyuga ý tưởng có chút tương tự a. Vận mệnh từ sinh ra khởi cũng đã xác định quỹ đạo, từ nay về sau chung chúng ta cả đời, bất quá là dọc theo cái kia vô hình quỹ đạo hướng về t·ử v·ong chậm rãi bước đi đến thôi. Nhưng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...