108

1 0 0
                                    

108. Chương 13 hoa hỏa

Tác giả:

"Thật sự sẽ không có vẻ quá mức diễm lệ sao?" Mana hoài nghi hỏi, bất an mà kéo kéo vạt áo, "Ta tổng cảm thấy chỉ có siêu cấp đại mỹ nhân mới có thể ngăn chặn như vậy phối màu......"

Nàng bạn nữ cười rộ lên, mềm nhẹ mà cho nàng sửa sửa vạt áo. "Cũng không phải như vậy đâu." Nàng nói, từ trang sức hộp lấy ra một phen khảm mộc phù dung đa dạng phát sơ, tiểu tâm mà trang điểm ở Mana trên tóc, "Mana làn da trắng nõn, có thể nhiều thử một lần tươi sáng nhan sắc, thật sự phi thường mỹ lệ."

Mana bị khen đến thẹn thùng, ửng đỏ mặt "Úc" một tiếng, lại cẩn thận nhìn nhìn trong gương chính mình. Ưu nhã bàn phát, rải kim sắc toái hoa thủy hồng sắc kimono, trên môi son môi cũng là mang kim lóe thủy hồng sắc, cùng tinh xảo quần áo tương xứng.

Xác thật so nàng ngày thường tùy tiện xuyên tộc phục hoặc là Konoha lục áo choàng đẹp quá nhiều.

"Ta phía trước có phải hay không có điểm quá không chú ý trang điểm?" Mana có chút ngượng ngùng, cười nói tạ, "May mắn có lăng ở, bằng không ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ."

"Bởi vì Mana công tác thực vất vả a." Lăng ôn nhu mà trả lời, "Làm bằng hữu, có thể giúp đỡ Mana ta mới là thật sự thực vui vẻ."

Lăng dòng họ là Hyuga, đúng là danh môn Hyuga nhất tộc đại tiểu thư. Nàng năm nay mười chín tuổi, là cái như xuân phong giống nhau nhu nhuận tốt đẹp cô nương. Mana cùng nàng là ở nhiệm vụ trung nhận thức, hai người một cái rộng rãi thân thiết, một cái ôn nhu ấm áp, lại có tương tự huyết kế giới hạn, thực mau liền thành bằng hữu.

Mana phi thường thích cái này thiện lương săn sóc, ngoài mềm trong cứng nữ hài tử. Nhìn lăng nhu hòa tươi cười, Mana b·iểu t·ình lại lộ ra một mạt lo lắng.

"Lăng thật sự không đi sao?" Tuy rằng phía trước đã khuyên qua, nhưng Mana vẫn tưởng lại nỗ lực một lần, "Đây là Konoha lần đầu tiên tổ chức hoa hỏa đại hội, khẳng định thực náo nhiệt."

Đúng vậy, tối nay là thuộc về Konoha hoa hỏa đại hội. Trải qua hơn hai năm thời gian, Konoha dần dần giàu có lên, bắt đầu ở văn hóa thượng hạ công phu. Hoa hỏa đại hội là Konoha cái thứ nhất đại hình hoạt động giải trí, trong thôn trù bị mau nửa năm thời gian, còn chuyên môn nghiên cứu không ít kiểu mới huyến lệ pháo hoa, lời thề son sắt mà nói này nhất định là từ trước tới nay nhất hoa mỹ hoa mỹ hoa hỏa đại hội.

Mà lăng vẫn luôn thích hoa mỹ náo nhiệt đồ vật; hoa phục, mỹ thực, trang sức, nàng đều thích, càng miễn bàn như vậy long trọng hoa hỏa đại hội. Mana trên người tinh xảo mỹ lệ kimono, vật phẩm trang sức, đều là lăng mượn cho nàng, cũng nhiệt tâm mà giúp đỡ phối hợp ra tới.

Nhưng mà, Mana trước mặt cái này nữ hài tử chỉ là lắc đầu, nhu hòa lại khẳng định mà lại lần nữa cự tuyệt Mana mời.

"Không đi." Nàng nói, cũng duỗi tay sờ sờ trên đầu mang hộ ngạch, "Ta tưởng...... Trước tiên ở trong nhà an tĩnh mà đãi trong chốc lát."

Cùng Mana tỉ mỉ giả dạng bất đồng, lăng trên người chỉ ăn mặc đơn giản nhất mộc mạc luyện công phục —— màu trắng kimono phối hợp màu đen váy quần, tuy rằng dùng liêu tinh xảo, kiểu dáng lại không chút nào thu hút. Hơn nữa, tuy rằng đang ở trong nhà, lăng trên trán vẫn như cũ cột lấy Konoha hộ ngạch.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ