34

14 0 0
                                    

34. Chương 28 Mana huyết kế giới hạn ( 1 )

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Mana biết thân thể của mình đang ở ngủ say.

Nhưng nàng ý thức là thanh tỉnh. Không chỉ có như thế, nàng trước mắt còn lăn lộn một vài bức hình ảnh, hoặc là càng giống vô số TV màn hình ở tự động truyền phát tin không tiếng động tiết mục.

Nếu nhìn kỹ đi, sẽ phát hiện rất nhiều hình ảnh trên thực tế vô pháp thấy rõ. Mana cau mày ( nếu ý thức cũng có lông mày nói ) kiên nhẫn mà nhất nhất nhìn lại, ý đồ biết rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.

Là mộng sao? Mơ thấy kiếp trước sự tình sao? Nàng như vậy tự hỏi.

Đột nhiên, nàng lực chú ý bị trong đó một cái "Màn hình" hấp dẫn. Ở nàng chú ý tới kia khối màn hình đồng thời, mặt khác màn hình liền ảm đạm đi xuống, theo sau biến mất, mà kia khối màn hình đột nhiên phóng đại, gần sát.

Đây là, lúc ấy......

Không có một ngọn cỏ nham thạch đỉnh núi, trống trải mặt cắt thỉnh thoảng nhô lên đá lởm chởm núi đá. Mà xám trắng trên mặt đất, tùy ý có thể thấy được đỏ sậm máu cùng hoành nghiêng th·i th·ể, một bộ □□ xuyên màu xanh biển trường bào, người mặc màu tím đen nhẹ khải, một khác bộ phận còn lại là ấn có song đầu mâu đồ án màu xanh lục áo giáp.

Chiến trường.

Ở th·i th·ể cùng th·i th·ể khoảng cách, còn có không ít người thở hồng hộc mà đua đao. Mọi người nhìn qua đều kiệt sức, chakra còn thừa không có mấy, mãn tràng chỉ nghe thấy đao kiếm, khổ vô cho nhau v·a ch·ạm kim thạch thanh.

Nhưng ở chiến trường trung tâm, một mảnh hiển nhiên so địa phương khác càng thêm trống trải trống trải địa phương, còn có mấy người ở lấy nhẫn thuật chém gi·ết.

"Hỏa độn · hào hỏa diệt lại!"

"Mộc độn · thụ giới buông xuống!"

Thật lớn tường ấm về phía trước đẩy mạnh, lại thiêu không xong bổn ứng phủ phục ở ngọn lửa uy lực hạ nhánh cây. Vô số thân cây ù ù rung động, từ bốn phương tám hướng tiến hành công kích.

Ở bọn họ cách đó không xa, hai cái phân thuộc bất đồng trận doanh thiếu niên cũng đang ở quyết đấu. Hỏa cầu cùng rồng nước tương kích, đột nhiên hình thành tảng lớn hơi nước bao phủ bọn họ thân ảnh.

Đột nhiên.

Xuy kéo ——

Màn hình ngoại Mana cảm giác được thời không vặn vẹo dao động.

Cùng lúc đó, trong màn hình cũng truyền ra một tiếng vội vàng, khàn khàn kêu to:

"Izuna cẩn thận — —!"

Thanh âm này cơ hồ bị chiến trường ẩu đ·ả thanh âm ch·ôn v·ùi, chỉ còn lại có mơ hồ một chút phiêu tán đi ra ngoài.

Ở vào trung tâm một người lại một cái giật mình, bỗng nhiên chuyển hướng bên kia, ng·ay sau đó bất chấp đối diện địch nhân, về phía trước nhảy, động tác mau lẹ liền nhảy vào kia đoàn dần dần tiêu tán hơi nước bên trong.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ