71

2 0 0
                                    

71. Phiên ngoại nhị: Đao cùng tường vi ( bốn )

Tác giả:

( 13 )

Konoha ba năm là nhiều chuyện chi năm.

Đầu năm tập thôn sự kiện qua đi, trong thôn không khí thập phần khẩn trương; không đến một tháng, hỏa quốc gia chính thức đối thổ quốc gia tuyên chiến. Hyuga nhất tộc trong tộc có chút xôn xao; bọn họ là mang theo đối Konoha khát khao mà đến, ai ngờ một năm bất mãn liền lại cuốn vào rung chuyển bên trong. Thân là tộc trưởng Hyuga mậu lâu khó được cường thế, nghiêm cấm tộc nhân nghị luận việc này, yêu cầu mọi người toàn lực chuẩn bị ch·iến tr·anh.

Sở hữu ninja đều dựa theo trong thôn biên chế bị xếp vào các bộ đội, đánh vỡ dĩ vãng lấy gia tộc vì đơn vị tác chiến thói quen; bất quá làm thỏa hiệp, cao tầng ngầm đồng ý các tộc trường đem chính mình dòng chính, tâm phúc xếp vào cùng bộ đội.

Đương nhiên, lăng làm tộc trưởng trưởng nữ mà bị xếp vào đệ nhị tác chiến bộ đội, phụ trách phía tây chiến trường tác chiến; tú tư mới 11 tuổi, dựa theo Konoha quy định còn không đến thượng chiến trường tuổi tác. Tú tư không phục lắm; hắn chưa từng cảm thấy chính mình tuổi tác tiểu —— ở 5, 6 tuổi liền có thể lên sân khấu gi·ết địch Chiến quốc niên đại, đem 11 tuổi ninja hoa vì "Tiểu hài tử" mới là kỳ quái sự tình. Hắn cõng phụ thân cùng tỷ tỷ trộm chạy đi tìm Hokage, hy vọng có thể gia nhập trận ch·iến tr·anh này.

Kết quả đương nhiên là bị cự tuyệt.

Vội đến sứt đầu mẻ trán Hokage cư nhiên còn tự mình —— tuy rằng chỉ là mộc □□—— đem tiểu thiếu niên đưa về tới, vuốt tiểu thiếu niên nhu thuận tóc dài, ha ha cười nói:

"Konoha cũng không phải là cái loại này sẽ làm tiểu hài tử thượng chiến trường địa phương a!"

closePause00:0000:1001:55Unmute

Hắn dứt lời, một phách bên người một người khác vai, lại cười tủm tỉm nói: "Đúng không, Izuna? Nha, mậu lâu, cho ngươi giới thiệu một chút, Izuna chính là chúng ta Konoha nhất chịu tiểu hài tử hoan nghênh ninja, cũng là ninja trường học giáo dục hệ thống thiết kế giả chi nhất."

Người nọ bị Hokage chụp đến thời điểm theo bản năng nhíu mày, cố nén mới không ném ra; hắn lãnh đạm mà xem Hokage liếc mắt một cái, thuận miệng lên tiếng xem như thừa nhận, lại đối mậu lâu gật gật đầu, không rên một tiếng.

"Lao ngài lo lắng." Mậu lâu liếc liếc mắt một cái yên lặng đứng ở chính mình phía sau ấu tử, mồi lửa ảnh khách khí nói. Hắn cũng đối Izuna gật gật đầu, trong ánh mắt rất có vài phần xem kỹ cùng vài phần nói không nên lời phức tạp ý vị; hắn ánh mắt cho thấy hắn có nói cái gì tưởng nói, lại cuối cùng cái gì cũng chưa giảng.

Hyuga gia đại môn cứ như vậy đóng lại.

Đại môn này một bên, tú tư nhìn mặt vô b·iểu t·ình phụ thân, trong lòng có chút thấp thỏm.

"Phụ thân......" Hắn lấy hết can đảm tưởng giải thích cái gì.

"Ta biết." Hắn ôn tồn lễ độ phụ thân ít có mà đánh gãy hắn, ngữ khí bình tĩnh, giữa mày kiên định nói không nên lời là bình tĩnh vẫn là lãnh khốc.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ