19. Chương 13 Mana vs. Tobirama: Đối lập đến hợp tác một lần nói chuyện ( 2 )
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
"Tuy rằng ở chi tiết thượng có chút không đúng," Mana cảm thấy miệng mình giơ lên lớn hơn nữa độ cung —— đổi lấy đối phương gấp bội cảnh giác ánh mắt, "Nhưng đại khái ý nghĩ là cái dạng này không sai."
Nàng như vậy thẳng thắn thừa nhận ngược lại lệnh đối phương lộ ra giật mình thần sắc —— tuy rằng chỉ là giây lát lướt qua, nhưng cũng cũng đủ làm Mana cảm giác được nàng xác thật thu hồi trận này nói chuyện chủ đạo quyền.
Thực hảo.
Mana hướng phía trước đi rồi hai bước, chủ động kéo gần lại hai bên chi gian khoảng cách. Này nhất cử động hiển nhiên kích thích tới rồi Tobirama thần kinh, hắn trong ánh mắt toát ra nhẫn nại, rõ ràng là tiêu phí nhất định tự chủ mới làm chính mình vô dụng lùi lại tới hòa hoãn cá nhân lĩnh vực bị áp súc mang đến khẩn trương cảm.
"Ngươi cảm thấy ngươi đã thắng sao, Mana?" Tobirama đương nhiên không có khả năng trơ mắt nhìn Mana áp quá chính mình khí thế, hắn lập tức điều chỉnh chính mình trạm tư —— cúi người về phía trước, lợi dụng thân cao ưu thế —— cùng b·iểu t·ình, "Vọng tưởng lấy loại này nông cạn ấu trĩ phương thức liền xoay chuyển Uchiha hình tượng là không có khả năng. Lừa gạt chính là lừa gạt, Uchiha là bộ dáng gì chính ngươi trong lòng rõ ràng, ngươi còn có thể vĩnh viễn lừa gạt mọi người sao? Bọn họ thực mau liền sẽ biết chân tướng, sau đó nghênh đón các ngươi sẽ là càng thêm kịch liệt bài xích cùng phẫn nộ."
Mana làm cái "Ngươi tiếp tục" thủ thế —— đổi về đối phương hồ nghi tạm dừng.
"Các ngươi nhận không nổi cái này đại giới, Mana." Tobirama lãnh khốc mà nói, "Ngươi hành động, sẽ chân chính làm Uchiha nhất tộc rơi vào hắc ám vực sâu."
Hắn lấy như vậy một câu làm lời kết thúc. Ngươi có thể nói là kết luận, có thể nói là nguyền rủa, còn có thể nói là tiên đoán.
"Nha, còn ' hắc ám vực sâu ' đâu, lúc này còn không quên sử dụng so sánh tu từ thủ pháp, xem ra Tobirama ngươi cũng không thiếu trung nhị ước số sao." Mana đột nhiên thực ngả ngớn mà tới như vậy một câu.
Tobirama một nghẹn.
Đuổi ở đối phương tức giận trước, Mana ngữ điệu nhanh chóng chuyển vì mềm nhẹ, gia nhập lý giải cùng trấn an cảm xúc, nói: "Ta lý giải ngươi nói, Tobirama. Thật sự, không cần như vậy nhìn ta, ta thật sự lý giải. Nhưng là ngươi thật sự không nghĩ tới rất quan trọng một chút sao?"
Tobirama không dao động mà nhìn nàng, đại khái hắn cho rằng đây là nàng biểu diễn. Nhưng không phải...... Ít nhất không được đầy đủ là.
"Tựa như ngươi đánh giá giống nhau, phương pháp này nông cạn, ấu trĩ, cơ hồ có thể xem như lừa gạt...... Nhưng là Tobirama, ngươi có hay không nghĩ tới vì cái gì nó sẽ thành công đâu? Nếu này thật sự chính là một cái thuần túy âm mưu, vì cái gì ta dễ dàng như vậy mà là có thể làm nó thành công đâu?"
Nói tới đây Mana ngừng vài giây, phát hiện Tobirama b·iểu t·ình có vi diệu dao động —— hắn đích xác theo bản năng mà bắt đầu tự hỏi nàng lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...