61. Chương 53 Vĩ thú cùng cân bằng
Tác giả:
Không khí thanh nhuận trong suốt, ánh trăng quang liền cũng thanh lãnh vô trần. Huyền nguyệt giống một phen lưỡi hái, lưỡi dao lập loè ngân bạch lãnh quang, một chút về phía tây phương bầu trời đêm khảm đi vào.
Liền như thanh niên trong tay mũi đao khảm tiến bạc giác trái tim, chặt đứt địch nhân cuối cùng một hơi.
"Yêu hồ áo ngoài...... Bất quá như vậy."
Mũi đao rút ra, nhậm địch nhân suy sụp ngã xuống. Đầy mặt lạnh nhạt thanh niên dẫn theo đao, đãi huyết châu tất cả chảy xuống, thân đao sáng như tuyết như trước, mới vừa rồi thong thả ung dung đem ánh đao che giấu vào vỏ.
Tobirama đã thu hảo khổ vô, ôm cánh tay đứng ở bên cạnh; xem bạc giác xác thật không có động tĩnh, hắn triều đường phố kia đầu nhìn thoáng qua, quát: "Bên kia vài người! Còn muốn giấu đầu lòi đuôi tới khi nào! Các ngươi chakra đã sớm bại lộ, hiện tại muốn chạy cũng đã chậm!"
Vèo vèo vèo ——
Vân nhẫn thôn mấy nhẫn giả nháy mắt hướng ra phía ngoài nhảy ra!
Tiếng gió —— từ sau người truyền đến. Bọn họ biết đây là địch nhân đuổi tới, không khỏi sầu thảm cười, lại có chút vui sướng: Ở bạc giác bỏ mình kia một khắc bọn họ đã làm tốt hy sinh chuẩn bị! Giờ phút này chạy trốn bất quá là vì ——
Ở kim giác cùng bạc giác th·i th·ể bên, bỗng nhiên xuất hiện một trận chakra dao động; không trung bụi bặm bỗng nhiên sôi nổi tụ tập, biến thành một con mờ mịt bàn tay to, hướng về kia vài món trải qua chiến đấu lại không hề tổn hại bảo cụ —— quạt ba tiêu, thất tinh kiếm, hoảng kim thằng cùng hồng hồ lô —— chộp tới! Chính phía dưới bùn đất, che giấu trong đó vân nhậm đội trưởng kết ấn cắn răng!
Đây là hắn huyết kế giới hạn, chỉ cần chạm vào kia vài món bảo cụ là có thể đem chúng nó truyền hồi vân nhẫn thôn! Này vài món trong truyền thuyết lục đạo tiên nhân bảo cụ, là vân nhẫn thôn hao phí vô số tâm huyết mới được đến; kim giác bạc giác huynh đệ đ·ã ch·ết trận, ít nhất này vài món đồ vật quyết không thể rơi xuống Konoha trong tay......
—— mau thành công!
Ùng ục ùng ục......
—— tiếng nước? Vân nhẫn đội trưởng ngẩn ra không đến nửa giây.
Tao......
Hỏa quốc gia Đông Bắc có phong phú nước ngầm tài nguyên; dòng nước trên mặt đất dưới an tĩnh lưu động đã không biết nhiều ít năm. Nhưng chính là này an tĩnh vô số năm mạch nước ngầm lưu, giờ phút này bỗng nhiên cuồng bạo lên! "Ùng ục ùng ục" sôi trào giống nhau thanh âm càng ngày càng kịch liệt, sau đó dòng nước hoàn toàn thoát ly sức hút của trái đất, ở thật lớn lực kéo hạ hướng về phía trước tập kết, "Rầm rầm" phá vỡ tầng tầng thổ thạch, rít gào nuốt hết trong đất vân nhẫn, bọc hắn một đường điên cuồng hướng về phía trước xông lên, thẳng đến toản phá mặt đất, dâng lên mà ra!
Tự nhiên, bảo cụ bên kia bụi bặm hình thành bàn tay to cũng sớm đã tan thành mây khói.
Một bên, Tobirama tay ấn ở trên mặt đất, khổng lồ thủy thuộc tính chakra ở tinh chuẩn thao tác hạ chạy dài nơi này hạ không gian, thâm nhập sông ngầm —— loại này trực tiếp lợi dụng nước ngầm đem địch nhân lao tới thủ đoạn, đại khái cũng chỉ có vị này Senju nhất tộc cao thủ làm được tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Hayran KurguTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...