6. Chương 6 hình tượng cải tạo bước thứ hai...... Chậm đã, làm ta trước làm điều tra!
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
Sáng sớm đám sương thượng ở trong rừng mờ mịt thời điểm, vài tên Senju nhất tộc ninja đã tưới diệt lửa trại, buông chén đũa, đứng dậy thoải mái dễ chịu mà duỗi người.
Tuy rằng tộc trưởng mộc độn nhẫn thuật thập phần cường đại, mặc dù phải cho sở hữu trình diện ninja đều cung cấp một cái tinh xảo chỗ ở cũng dư dả, nhưng này đương nhiên lỗi thời. Trừ bỏ hai bên cao tầng, sở hữu ninja đều yêu cầu ăn ngủ ngoài trời trong rừng, mà khẩn trương ninja kiếp sống cũng làm bọn hắn sớm thành thói quen loại này gian khổ mộc mạc sinh hoạt.
Huống chi hiện tại đã xem như thực hảo quá lúc.
"Thật là hoà bình a." Trong đó một vị nói, "Loại này ngủ đến tự nhiên tỉnh, lại có người cấp làm cơm sáng nhật tử, chẳng sợ kế tiếp lại muốn gặp đến một đám Uchiha, cũng tổn hại không được ta hảo tâm tình."
Chiến loạn tần khởi thời điểm, rất nhiều bình dân trôi giạt khắp nơi, trong đó một ít lá gan đại sẽ thử tìm kiếm ninja che chở. Sâm chi Senju nhất tộc thanh danh từ trước đến nay không tồi, trong tộc cũng thu lưu một ít lưu dân, này đó không cụ bị vũ lực người thường trừ bỏ làm một ít việc nhà nông, tiểu sinh ngoài ý muốn, cũng yêu cầu cấp bận về việc nhiệm vụ các ninja xử lý tạp vụ. Ng·ay cả lấy tính bài ngoại xưng Uchiha nhất tộc cũng không tránh được che chở một ít bình dân lấy thỏa mãn sinh hoạt nhu cầu.
Lần này hội nghị hai bên cũng đương nhiên mà từng người mang theo một ít người thường hỗ trợ làm điểm tạp sống, Tarou theo như lời "Có người cấp làm cơm sáng" chính là chỉ những người này.
"Tarou, nói cẩn thận." Một vị khác tương đối lớn tuổi ninja ngăn lại hắn, "Rốt cuộc hiện tại chúng ta cùng đối phương ở tại cùng cái dưới mái hiên. Đàm phán thời điểm không thể bị đối phương bắt lấy nhược điểm."
Tên là Tarou người trẻ tuổi bị lời này nói được không quá thoải mái, nhưng lại không được phản bác. Hắn tròng mắt chuyển động, vừa vặn thấy một cái thân ảnh nho nhỏ bưng khay cùng chén đũa từ nơi không xa trải qua.
Cái này thân ảnh hắn cảm thấy có chút quen mắt.
"Uy, ngươi! Kêu cái kia cái gì...... Hoa, đúng không?" Hắn tiến lên một bước lớn tiếng tiếp đón.
Hắn đồng bạn mắt lộ ra nghi hoặc mà nhìn hắn.
"A...... Là, đúng vậy! Ninja đại nhân! Xin hỏi ngài, ngài có cái gì phân phó sao?" Người kia tựa hồ bị này thịnh khí lăng nhân kêu gọi hoảng sợ, cầm lòng không đậu mà cả người run lên, nơm nớp lo sợ mà xoay người.
Nàng mặt lộ ra tới. Ngũ quan không thể nói cỡ nào đẹp, nhưng nàng thực tuổi trẻ —— thậm chí có thể nói non nớt, phối hợp kia nhỏ gầy thân hình cùng sợ hãi b·iểu t·ình, có vẻ thập phần vô hại.
"Đây là khoảng thời gian trước mới tới bình dân tiểu cô nương," Tarou một bên cùng đồng bạn giải thích một bên vẫy tay, kia trương thường thường vô kỳ trên mặt lộ ra vài phần giảo hoạt, "Hoa, lại đây đem chúng ta chén đũa dọn dẹp một chút, lại đi cho chúng ta lấy mấy khối điểm tâm cùng trà lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanficTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...