131. Chung chi chương: Bảy
Tác giả:
Bị Kuro Zetsu khống chế nửa người Obito gian nan địa chi chống, cự tuyệt đem bên trái Rinnegan giao cho đốm. Chính hắn đều cảm thấy buồn cười, thế nhưng ở cuối cùng thời điểm tìm về chính mình đã từng nguyện vọng, muốn đối kháng đốm Tsukuyomi Vô Hạn kế hoạch.
Kakashi cùng Minato đứng ở hắn đối diện cách đó không xa, b·iểu t·ình ngưng trọng mà nhìn vị này bọn họ đã từng đồng môn.
Sàn sạt sa ——
Cùng với hạt cát tất tốt tiếng vang, còn có quen thuộc chakra, hai luồng chakra ngưng kết hạt cát chở ba người từ trên trời giáng xuống.
Phong ảnh Gaara, Tsunade người thừa kế Sakura, còn có......
Đệ Tứ Hokage liếc mắt một cái liền thấy, chính mình trọng thương gần ch·ết nhi tử —— Naruto.
"Sao lại thế này!"
Minato cùng Kakashi đều đại kinh thất sắc.
"Đệ Tứ Hokage, Naruto trong cơ thể cửu vĩ bị tróc, yêu cầu ngươi trong cơ thể phong ấn kia một nửa cửu vĩ!" Gaara nôn nóng nói.
Đệ Tứ Hokage lại là cơ trí quả cảm, hiện tại cũng bất quá là một cái nhất bình phàm bất quá phụ thân. Đối mặt con trai độc nhất đem ch·ết cục diện, hắn trong khoảng thời gian ngắn thậm chí quên mất bên kia Obito cùng Kuro Zetsu, lòng tràn đầy tưởng chính là mau chóng đem một nửa kia cửu vĩ truyền tống cấp Naruto.
Cho nên, đương hắn phát giác không đối khi, đã chậm. Kuro Zetsu bằng vào chính mình hình thể tùy thời biến hóa đặc điểm, ở Minato truyền tống chakra trong nháy mắt kia trộm đi rồi cửu vĩ lực lượng!
Ở đây mấy người tức khắc thất ngữ!
Minato phản ứng lại đây, lập tức trong tay chakra bạo lóe, liền phải hướng Kuro Zetsu công tới! Nhưng mà nhưng vào lúc này ——
Cường đại, khủng bố, vô lấy danh trạng uy áp! Đó là ——
"Tiên nhân chi lực?!" Minato lẩm bẩm một câu, thần sắc tức khắc càng thêm ngưng trọng.
Oanh!
Mặt đất đột nhiên một trận chấn động, có ai huề phái nhiên cự lực mà rơi!
"Quá chậm, Kuro Zetsu!" Đốm lạnh lùng nói, "Cho nên ta liền trực tiếp lại đây!"
Cùng lúc trước so sánh với, lúc này đốm thoạt nhìn hoàn toàn bất đồng. Bạch y đầu bạc, liền làn da cũng giống bạch ngọc giống nhau lóe quang; lực lượng tràn ngập ở hắn mỗi một tấc trên da thịt, sở hữu chiến đấu lưu lại miệng v·ết th·ương cũng hoàn toàn khép lại. Trong tay hắn lấy một cây đen nhánh thiền trượng, trên trán là cốt chất hộ ngạch, mặt trên xông ra hai cái tiêm giác; phía sau có màu đen câu ngọc đồ án, còn có viên cầu trạng hắc ngọc treo không mà bố.
Trừ bỏ cửu vĩ bên ngoài Vĩ thú lực lượng, còn có mười đuôi lực lượng, đã toàn bộ tập trung ở trên người hắn. Như bây giờ bạch y đầu bạc bộ dáng, đúng là —— tiên nhân thân thể!
Đốm buông xuống đối Kakashi đám người mà thôi, không thể nghi ngờ là dậu đổ bìm leo. Không cần câu thông, bọn họ lập tức minh bạch, hiện tại bọn họ nếu còn tưởng thắng được trận ch·iến tr·anh này, như vậy chỉ còn một cái lợi thế, chính là Obito trên người kia chỉ nguyên bản thuộc về đốm Rinnegan!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...