105

4 0 0
                                    

105. Chương 10 quan trọng

Tác giả:

Quét tới lá rụng, hủy diệt tro bụi. Theo giẻ lau một lần lại một lần vắt khô, thùng thủy từ thanh biến đục, mà bọn họ trước mặt mộ bia tắc trở nên sạch sẽ không ít.

Uchiha Izuna chi mộ.

Đốm đem thùng nước cùng giẻ lau phóng tới một bên, Mana tắc đem một đĩa tamagoyaki cùng một đĩa tam sắc nắm dọn xong.

"Izuna không thích đồ ngọt." Đốm nhìn lướt qua tế phẩm.

Mana cười cười, "Ta biết a, cho nên còn có tamagoyaki sao. Chỉ là trước kia cũng là như thế này, ta đáp ứng cho hắn làm tamagoyaki, liền một hai phải hắn ăn trước một chuỗi tam sắc viên." Trên mặt nàng toát ra hoài niệm chi sắc, ôn nhu trung mang theo thương cảm.

Nàng lại lấy quá mấy chi mới mẻ hoàng tường vi cắm ở thạch bình. Cánh hoa thượng mang theo sương sớm, hơi vừa động liền nhỏ giọt xuống dưới, ở mặt bàn thượng tạp ra một chút nho nhỏ vệt nước, có chút giống nước mắt. Mana đầu ngón tay mạt quá về điểm này vệt nước, dừng một chút, ngược lại nhéo lên bên cạnh lá rụng.

Lá rụng vẫn là màu xanh lục, chỉ có bên cạnh có nhè nhẹ khô vàng.

"Mùa hè cũng có lá rụng sao." Nàng nhẹ giọng cảm thán, đem lá cây đặt ở một bên túi đựng rác.

Cuối xuân đầu hạ, vạn vật bắt đầu sinh trưởng tốt thời tiết.

Đốm chính vuốt ve đệ đệ mộ bia bên cạnh, b·iểu t·ình ủ dột. Nghe vậy, hắn cúi đầu nhìn Mana liếc mắt một cái, ngồi xổm nàng bên cạnh, chống cằm nhìn Izuna tên, nhàn nhạt mà nói: "Khi nào đều sẽ có lá rụng, chỉ là nhiều cùng thiếu...... Tựa như mỗi ngày đều có sinh mệnh ở mất đi giống nhau. Chỉ là chúng ta thấy được, hoặc là nhìn không thấy."

Hắn lại tới nữa. Uchiha tổ truyền triết học gia khí chất, không thâm trầm không phải Uchiha. Mana nhướng mày, liếc hắn liếc mắt một cái, ở hắn mê hoặc mà nhìn qua khi, nàng mới cong cong đôi mắt, cười nói: "Izuna liền nhất định sẽ không nói như vậy."

"......?"

Đốm đôi mắt trợn tròn điểm, mê hoặc trung thêm vào một chút cảnh giác. Hắn quen thuộc Mana tính cách, biết nàng nhất định là tưởng trêu chọc hắn.

"Izuna nhất định sẽ nói......" Mana thanh thanh giọng nói, hạ giọng, b·iểu t·ình lại phi dương lên, hiện ra kiêu ngạo thần khí, nói, "' này có cái gì hảo đại kinh tiểu quái? Quá yếu lá cây lưu không xuống dưới, khôn sống mống ch·ết chính là có chuyện như vậy '!"

Mana cùng Izuna lớn lên cũng không giống. Nhưng nàng lần này nhướng mày, lại đích xác có đốm vô cùng quen thuộc hơi thở.

"......' quá yếu lá cây '? A, ngươi lại cười nhạo Izuna." Hắn duỗi tay dọc theo cái kia tên họ từng nét bút mà viết, trên mặt ngậm cười, thanh âm lại có chút phát ách, "Izuna lại sẽ giận dỗi."

"Bất quá xác thật," đốm lại nói, "Izuna ý tưởng cùng ta vẫn luôn có rất nhiều bất đồng."

Mặc dù Izuna vẫn luôn sùng bái hắn, bọn họ ý tưởng cũng như cũ có rất nhiều bất đồng. Từ nhỏ thời điểm Izuna theo dõi hắn đến nam hạ xuyên, phát hiện hắn cùng Hashirama giao tình khi, đốm liền biết điểm này.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ