129

2 0 0
                                    

129. Chung chi chương: Năm

Tác giả:

Uchiha là cái gì? Gia tộc là cái gì? Ninja cùng thôn, rốt cuộc lại là cái gì?

Suigetsu nhìn đến, mấy cái bị chuyển sinh ra tới tiền bối trong nháy mắt b·iểu t·ình đều có chút vi diệu. Chỉ có nhị đại mục Hokage bế lên hai tay, lấy một loại thập phần bình tĩnh b·iểu t·ình, quả quyết nói: "Uchiha nhất tộc sao, đó là trời sinh tà ác nhất tộc."

"Tobirama! Ta đã nói cho ngươi không chuẩn nói như vậy Uchiha!" Sơ đại mục nghiêm khắc trách cứ nói.

"Đó là đại ca ngươi quá ngây thơ rồi!"

Mọi người ánh mắt nhất thời tập trung đến hai vị lâm vào tr·anh ch·ấp ảnh trên người.

"Ngươi gia hỏa này......" Sasuke cắn chặt răng, liên thủ đều đáp thượng sau lưng trường kiếm, lại còn tận lực khắc chế lửa giận, chỉ có đen nhánh đôi mắt lộ ra bi phẫn ánh lửa, "Ta hỏi ngươi! Cái gì kêu ' trời sinh tà ác nhất tộc '?"

Hận! Chính là ở cái này người ảnh hưởng hạ, Uchiha nhất tộc mới bị bức đi lên lối rẽ! Chính là người này đệ tử, buộc hắn duy nhất ca ca chính tay đâm toàn tộc, lại còn hy vọng hắn cái này đệ đệ có thể ở Konoha thuận lợi lớn lên! Như vậy nhiều tộc nhân a, phủ kín toàn bộ phố huyết cùng th·i th·ể, chẳng lẽ liền một câu "Trời sinh tà ác" liền chứng minh bọn họ Uchiha nhất tộc là gieo gió gặt bão sao?! Như vậy nhiều vô tội sinh mệnh, liền · sống · nên · đi · ch·ết · sao?!

Bi phẫn lửa cháy ở hắn thân thể nội thiêu đốt, chiên đến hắn linh hồn đều ở tư tư rung động! Kịch liệt tình cảm điều khiển cường đại chakra dũng mãnh vào hắn đại não; Sasuke nhìn chằm chằm cái kia tóc bạc tiền bối, đen nhánh đôi mắt đột nhiên hóa thành huyết hồng Mangekyou Sharingan!

Bỗng nhiên, trước mặt tối sầm lại, trên đầu hơi hơi trầm xuống. Tóc đen thiếu niên ngẩn ra, nhìn trước mặt nữ nhẫn, thấy nàng đối chính mình trấn an mà cười cười.

"Bình tĩnh một chút," nàng thu hồi tay, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, "Loại này hẹp hòi thành kiến, không đáng tức giận."

Sasuke nhấp môi, trầm khuôn mặt thu hồi Sharingan. Hiện tại hắn chán ghét tứ chi tiếp xúc, càng đừng nói bị người xa lạ sờ đầu, nhưng là......

Hắn đánh giá đối phương. Uchiha Mana, tên này Sasuke kỳ thật có ấn tượng. Uchiha gia tộc lịch đại tộc trưởng tên đều sẽ có chuyên môn ghi lại, thuộc về gia tộc giáo dục nội dung chi nhất. Hắn nhớ rõ nàng ở nhậm thời gian thực đoản, nhưng viết nhiều đời tộc trưởng tiểu truyện người đối nàng đánh giá rất cao. Đúng rồi, hắn nghĩ tới, hắn khi còn nhỏ, gia tộc thấu gia gia đã từng cùng hắn giảng quá nàng chuyện xưa. Bởi vì như vậy một ít không người biết nguyên nhân, Sasuke nhiều ít đối nàng có điểm để ý.

"...... Ta biết." Sasuke nói.

Mana gật gật đầu, xoay người, liền đứng ở Uchiha hậu duệ bên cạnh, bình tĩnh mà nhìn nhị đại mục Hokage, "Hiện tại, ngươi tiếp tục nói đi, Tobirama."

Tobirama nhìn lại nàng.

Suigetsu hai đầu nhìn nhìn, lại hướng Orochimaru phía sau rụt một chút. Cái kia vừa rồi có vẻ thực thân thiết Uchiha tiền bối, hiện tại bỗng nhiên làm hắn cảm thấy có điểm đáng sợ. Nên nói không hổ là đương quá Sasuke gia tộc trưởng người sao?

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ