57

3 1 0
                                    

57. Chương 50 hạ màn

Tác giả:

Cánh đồng tuyết ngàn dặm, mặt trời chiều ngã về tây, mặt trời lặn nóng chảy kim. Đáng tiếc mặt đất lại là một mảnh hỗn độn. Đốm một tay đảo nắm lưỡi hái, một tay hướng Mana vươn, nhìn đến trên người nàng dị trạng sau hung hăng nhíu mày.

"Uchiha...... Đốm."

Kuro Zetsu oán hận mà niệm ra tới người tên gọi.

Đốm lạnh lùng nhìn chăm chú vào Kuro Zetsu, lạnh nhạt b·iểu t·ình hạ áp lực thật lớn lửa giận. Hắn không phải cái loại này sẽ áp lực cảm xúc người, hiện tại lại bởi vì Mana bị địch nhân khống chế, không thể không nhịn xuống tức giận.

Trường hợp nhất thời lâm vào cục diện bế tắc. Trong doanh địa vốn dĩ hẳn là có những người khác, lúc này lại không biết vì sao không thấy, vì thế chỉ để lại một mảnh trống trải cùng an tĩnh.

Không khí ở trầm mặc trung không ngừng căng thẳng.

Thẳng đến Kuro Zetsu nghẹn ngào thanh âm cười to ra tới.

"Ha ha...... Ta cư nhiên bị như vậy cái tiểu nha đầu tính kế......" Hắn hung hăng nhìn chằm chằm Mana, ánh mắt ác độc, "Xem ra chúng ta vừa rồi lời nói toàn bộ bị đốm nghe được a...... Khó trách ngươi vừa rồi vẫn luôn vẫn duy trì ' ở ' ấn kết ấn thủ thế......"

"......"

Mana không nói lời nào, chỉ ánh mắt toát ra thắng lợi ý cười.

Kuro Zetsu lại ngược lại nhìn về phía trước mặt đốm. Đốm trong mắt, tam câu ngọc đồ án sớm đã biến thành vĩnh hằng Mangekyou, màu đỏ tươi ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, chuyển động đồ án cho thấy chủ nhân chính ngưng thần quan sát nhược điểm của hắn.

Hắn vì thế cười đến càng cao hứng —— hắn tính cách quyết đoán, xác nhận kế hoạch sau khi thất bại thực mau liền tiếp nhận rồi hiện thực.

"Ha ha ha...... Đốm...... Đừng uổng phí sức lực......" Kuro Zetsu mãn hàm ác ý mà cười nhạo nói, "Chỉ dựa vào các ngươi ninja kia nhỏ yếu chakra cùng nhẫn thuật...... Căn bản không gây thương tổn ta...... Rốt cuộc ta là các ngươi vô pháp lý giải tồn tại......"

"......"

"Đốm...... Ta đích xác thực xem trọng ngươi...... Nhưng cũng không phải phi ngươi không thể...... Chỉ cần Uchiha còn ở kéo dài...... Ta kịch bản chung quy sẽ tìm được tân người được chọn...... Đến nỗi hiện tại......"

Kuro Zetsu thanh âm đột nhiên thấp hèn đi, ác độc trong ánh mắt đột nhiên toát ra tiểu hài tử giống nhau vui sướng, giống như đột nhiên nghĩ tới một cái hảo điểm tử.

Đốm vẻ mặt nghiêm lại; vừa rồi Shimura khải giới trên người Kuro Zetsu thấm vào thổ địa một màn ở hắn trước mắt hiện lên.

"Mana! Phía dưới!" Hắn lạnh giọng nói, đồng thời thân hình đong đưa, nửa giây không đến liền xuất hiện ở Mana bên người, muốn đem nàng mang cách mặt đất.

Nhưng đã chậm! Thậm chí, liền đốm giờ phút này phản ứng đều ở Kuro Zetsu tính toán trong vòng!

Chỉ thấy Mana dưới chân bùn đất trung, một cổ màu đen nháy mắt hướng về phía trước nhảy ra, chặt chẽ hấp thụ ở Mana trên đùi, hơn nữa tia chớp hướng về phía trước lan tràn! Trong nháy mắt, Mana bên phải thân thể có thể thấy được làn da nhuộm thành màu đen, chỉ có gương mặt thượng còn sạch sẽ; nàng thần sắc dị thường thống khổ, tựa hồ ở nỗ lực kháng cự Kuro Zetsu ăn mòn.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ