36. Chương 29 sơ đại Hokage triệu khai lần đầu tiên hội nghị
Tác giả:
Mới tinh phòng họp. Bàn tròn. Mới nhậm chức Hokage đón mọi người ánh mắt, bước đi hướng chủ vị, màu trắng trường bào tung bay, có thể thấy được sau lưng "Sơ đại mục Hokage" mấy cái chữ to. Hắn ngồi xuống, đem trên đầu mang màu trắng ấn có "Hỏa" tự nón cói đặt lên bàn, lộ ra đại gia rất là quen thuộc anh khí mười phần khuôn mặt.
"Nha, mọi người đều tới rồi a." Hashirama nhìn quanh một vòng, cười nói.
Ba cái Uchiha trầm mặc mà nhìn mới nhậm chức Hokage.
"Phát sinh chuyện gì sao, đốm?" Hokage đại nhân không rõ nguyên do, chỉ có thể hướng bạn tốt đầu đi nghi vấn ánh mắt.
"Thật xấu."
"Thật xấu."
"Thật xấu."
Tam liền tấu.
Đương ——
Mê の u ám lần nữa bao phủ Hashirama.
"Phải, phải không," hắn cúi đầu, tóc dài vô lực mà rơi xuống, cùng bốn phía tím đen u ám cùng bao phủ hắn mặt, "Quả nhiên, các ngươi cũng cảm thấy thực xấu đi, Hokage quần áo......"
Loảng xoảng ——
Đối diện Tobirama một phách cái bàn, hung tợn mà nói: "Các ngươi mấy cái! Cũng không nhìn xem đây là cái gì trường hợp, còn có tâm tư nói loại này lời nói! Còn có, quần áo là hỏa quốc gia đại danh chỉ định, tổng không thể vì loại này việc nhỏ cùng hỏa quốc gia phát sinh tr·anh ch·ấp đi!"
Đá quý hồng trong ánh mắt tất cả đều là khó chịu.
"Còn có!" Tobirama quay đầu đem hỏa lực nhắm ng·ay Hashirama, "Đại ca ngươi cũng tỉnh lại một chút! Không cần tại như vậy nhiều người trước mặt chơi tinh thần sa sút a!"
"Điểm này nói được nhưng thật ra." Đốm nhìn chằm chằm đắm chìm ở mây đen trung đều mau mọc ra nấm Hashirama, khắc chế đỡ trán xúc động, "Sở hữu gia tộc đều ở chỗ này a, hỏa · ảnh!"
Hashirama một giây khôi phục bình thường, ngẩng đầu ưỡn ngực chiêu bài tươi cười, nói: "Xin lỗi, làm chư vị chê cười. Như vậy hiện tại, liền bắt đầu đi."
Ngày đầu tiên buổi chiều kế phiếu kết quả công bố sau, sớm đã đợi mệnh ninja liền hoả tốc đem kết quả đưa hướng hỏa quốc gia đại danh nơi đầu thành, không nghĩ tới đại danh một phương đột nhiên yêu cầu Hokage chế phục cần thiết từ quốc gia chỉ định, cũng đương trường giao ra một bộ đã chế tốt trang phục. Chấp hành nhiệm vụ ninja vội vã đem nhâm mệnh thư lấy về tới, rơi vào đường cùng đành phải trở về hướng Hokage truyền đạt đại danh này một ý nguyện.
Tuy rằng vô pháp hoàn toàn nắm giữ Konoha lực lượng, nhưng hỏa quốc gia xác thật là nghĩ mọi cách làm Konoha đánh thượng quốc gia dấu vết, dùng các loại lực lượng ở ngoài nhân tố trói buộc này đàn mãnh thú.
Đây là Hashirama làm sơ đại Hokage triệu khai lần đầu tiên hội nghị, trừ bỏ Senju cùng Uchiha, còn có đã chính thức kết minh Sarutobi nhất tộc cùng Shimura nhất tộc. Khắp nơi ở bàn tròn thượng trình tự, là Uchiha cùng Senju tương đối mà ngồi, Sarutobi cùng Shimura phân biệt ngồi ở hai bên. Nhìn như khắp nơi bình đẳng, nhưng trong đó vi diệu hàm nghĩa chỉ có thể từng người trong lòng thể hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
ספרות חובביםTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...