18

10 1 0
                                    

18. Chương 12 Mana vs. Tobirama: Đối lập đến hợp tác một lần nói chuyện ( 1 )

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Mana nhiệt tình mà mời tiểu đồng bọn cùng nhau tham dự điều tra dư luận cái này vĩ đại sự nghiệp, nhưng mà nàng bị vô tình mà cự tuyệt.

"Ta hôm nay nhiệm vụ còn không có hoàn thành." Izuna lời lẽ chính đáng mà nói.

Mana đại kinh thất sắc: "Izuna, tuy nói giúp người làm niềm vui là chuyện tốt, nhưng cũng không cần đem nó coi như ngươi chuyên trách công tác đi......?"

Izuna hơi kém muốn dùng trên tay đồ vật đem nàng chôn.

"Nói cái gì a," hắn đau đầu mà thở dài nói, "Chính ngươi vừa rồi cũng nói hỏa quốc gia đại danh muốn tới phóng sự tình, ta muốn phụ trách sự còn rất nhiều a."

"Nga đối, là như thế này không sai." Mana hồi tưởng một chút hôm nay nhật trình, ngượng ngùng nói, "Xác thật hôm nay trong thôn sở hữu thanh niên tài tuấn đều sẽ bị kéo đi giữ thể diện đâu!"

"Ngươi còn nghĩ đến lên a, này còn không phải là ngươi an bài sao!" Izuna sắc bén mà chỉ ra, "Ngươi hẳn là cùng ta cùng nhau qua đi mới đúng, không có việc gì làm cái gì dư luận điều tra?! Từ từ, nói đến dư luận......"

Izuna linh quang chợt lóe.

Mana vẫn luôn ở cường điệu dư luận, dư luận, hay là......

"Kia gia 《 tinh quang tại tuyến 》 có phải hay không cùng ngươi có quan hệ, Mana?!" Izuna liền hoa đều không rảnh lo, một phen túm Mana kéo dài tới góc tường, hơn nữa thuần thục mà bỏ qua chung quanh các thiếu nữ bi phẫn thất vọng "A" thanh.

"Di?" Mana mở to hai mắt, nhìn qua muốn nhiều vô tội có bao nhiêu vô tội, "Cái kia không phải đại gia nhàm chán dưới tự hành thành lập giải trí tuần san sao?"

Izuna hoài nghi mà nhìn nàng.

"Ta đều mau bị kia hai cái người chủ trì phiền đ·ã ch·ết......" Hắn quan sát đến tiểu đồng bọn thần sắc, có điểm do dự mà nói, "Thật sự không phải ngươi làm thành lập sao?"

"Đương nhiên không phải!" Mana thề thốt phủ nhận, "Đó chính là đại gia tự tiêu khiển sản vật mà thôi. Hơn nữa bọn họ đệ nhất kỳ tiết mục không phải nói chuyện Senju sao? Nếu là ta nói đương nhiên đệ nhất kỳ liền sẽ giảng chính chúng ta tộc trưởng đại nhân sao!"

"Nói được cũng là." Izuna lập tức tin Mana nói —— nàng chưa bao giờ sẽ ở đốm sự tình thượng nói dối, nhưng mà ng·ay sau đó hắn đột nhiên phản ứng lại đây, "Không đúng, ngươi như thế nào biết bọn họ đệ nhất kỳ nói cái gì? Gần nhất ngươi không phải không ở thôn sao?"

Mana: "......"

# tiểu đồng bọn đột nhiên không hảo lừa dối #

"Cho nên nói, liền tính không phải ngươi thành lập cũng cùng ngươi có quan hệ đi, Mana!" Izuna mau khí tạc, "Ta liền nói vì cái gì đột nhiên tiêu điểm biến thành ta! Ngươi biết bọn họ đưa tin qua đi có bao nhiêu người vây xem ta sao, ngươi biết mỗi ngày tìm ta hỗ trợ người nhiều nhiều ít sao, ngươi biết......"

Mana giơ lên cao đôi tay tỏ vẻ đầu hàng: "Thực xin lỗi thực xin lỗi ta sai rồi! Ta chính là cho bọn hắn lộ ra một chút bên trong tin tức mà thôi! Cũng là đại gia đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú mới có thể biến thành như vậy a! Này thuyết minh ngươi nhân khí cao sao Izuna......"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ