86

4 1 0
                                    

86. Đặc biệt phiên ngoại: Phu thê tương tính 50 hỏi

Tác giả:

Enid: Đại gia hảo ta là 《 Konoha nhật báo 》 phóng viên Enid, hôm nay liền từ ta tới......

Người xem ( hứng thú bừng bừng mà đánh gãy ): Y phóng viên! Xin hỏi ngươi chuyển chính thức sao?

Enid ( mặc ): "Y phóng viên" là cái quỷ gì......

Bắc lâu ( từ camera sau lưng thăm dò ): Chuyển chính thức. Thuận tiện, ta cũng chuyển chính thức.

Enid ( toái toái niệm ): A, lại nói tiếp lần trước đưa tin đều viết hảo lại không cho phát đâu, đáng giận. Rõ ràng như vậy xuất sắc, lại có như vậy nhiều ảnh chụp > đốm ( nghe được từ ngữ mấu chốt, hắc mặt nhìn các nàng liếc mắt một cái ): Uy các ngươi hai cái! Muốn phỏng vấn liền chạy nhanh!

Enid & bắc lâu ( kinh, run ): Anh anh anh tốt thực xin lỗi!

Mana ( cười tủm tỉm ): Ai, Madara đại ca đừng như vậy hung sao, đối tiểu cô nương cần phải ôn nhu một chút.

( tươi cười đột nhiên phủ lên một tầng bóng ma ):...... Vẫn là nói, ngươi đối với ta quyết định tiếp thu lần này phỏng vấn thật sự rất bất mãn?

Đốm ( cứng đờ ): Đương nhiên không phải, ngươi như thế nào......

Mana ( bóng ma càng trọng ): Kỳ thật ngươi càng muốn đi công tác đi? Bởi vì công tác nói liền có càng nhiều thời gian cùng Hashirama đãi ở bên nhau......

Đốm ( mồ hôi lạnh, chạy nhanh đánh gãy ): Tưởng cái gì đâu Mana!

( quay đầu ): Tính tùy tiện các ngươi đi, tưởng liêu bao lâu liêu bao lâu!

Enid ( cười gượng ): A ha ha ha, cái kia, chúng ta vẫn là hiện tại liền bắt đầu đi, ha hả, ha hả a......

Bắc lâu ( yên lặng đem chính mình giấu ở camera mặt sau, làm bộ người khác nhìn không tới ):......

=======================

Enid ( tỉnh lại lên ): Đại gia hảo! Hoan nghênh xem bổn kỳ tiết mục! Ta là đại gia lão bằng hữu Enid! Hôm nay chúng ta tiết mục chủ đề là "Phu thê tương tính 50 hỏi", đối tượng chính là đại gia tôn kính nhị đại mục vợ chồng nha ~

Đốm ( nhíu mày ): Lại nói tiếp, cái này phỏng vấn rốt cuộc là cái gì nội dung? Mana, ngươi phía trước xem qua sao?

Mana ( bình tĩnh ): Xem qua a.

Đốm ( mày giãn ra ): A, vậy được rồi.

Mana ( mỉm cười ): Là sẽ làm Hashirama đối với ngươi hết hy vọng nội dung.

Đốm ( mồ hôi lạnh ): Đều nói kia không phải ta làm a!

[ cho nên nói, rốt cuộc là cái gì nội dung sẽ làm Hashirama đối ta hết hy vọng...... Phi phi phi, cái gì hết hy vọng! Căn bản là không có tâm!! ]

1: Xin hỏi tên của ngươi là?

Đốm ( nhướng mày ): Nga? Thế nhưng còn có người không biết sao?

Mana ( mỉm cười mà nhìn hắn ):......

Đốm ( cứng đờ ):...... Uchiha Madara.

Mana ( cười ): Uchiha Mana.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ