72. Phiên ngoại nhị: Đao cùng tường vi ( năm )
Tác giả:
( 18 )
"Nói cho ta đi, lăng!"
Vì thế, từ nay về sau lăng liền thỉnh thoảng nhớ tới cái kia buổi tối. Tuyết sắc cùng ánh trăng chi gian, lông mi như sơn, ánh mắt bướng bỉnh thiếu niên; hắn xưa nay là có chút biệt nữu, kia một khắc lại là khó được thẳng thắn.
Tự kia lúc sau không lâu, ch·iến tr·anh liền kết thúc. Lăng đi theo phụ thân Hyuga mậu lâu cùng nhau phản hồi Konoha, Izuna trên đường rời đi, đến nay hành tung thành mê.
Ba tháng, tháng tư, tháng 5, tháng sáu; xuân hàn sớm khư, Konoha thúy ý dạt dào, liền trong đình viện nước suối tựa hồ cũng xướng đến càng thêm vui sướng, réo rắt tiếng vang thuận gió mà đến.
Lăng hiện tại chính ngồi ng·ay ngắn ở trong nhà. Vừa rồi tiến vào thời điểm gặp được phân gia trưởng bối, cho nàng một cái ý vị thâm trường ánh mắt; phụ thân ngồi ở thượng đầu, môi lúc đóng lúc mở, đang nói cái gì; lăng hơi hơi rũ đầu, phát hiện chính mình cư nhiên cực kỳ mà bình tĩnh.
Nàng thậm chí ở xuất thần.
Cái kia đêm trăng...... A đúng rồi, nàng không có trực tiếp trả lời Izuna vấn đề. Nàng lựa chọn dùng một cái khác vấn đề tới làm trả lời.
—— Izuna, có thể hỏi một vấn đề sao...... Mọi người đều nói, Uchiha nhất tộc cùng Hyuga nhất tộc đều là lịch sử đã lâu danh môn; huyết mạch kéo dài, đời đời truyền thừa, nhiều năm như vậy, Uchiha nhất tộc là như thế nào khống chế toàn tộc đâu?
——......?
—— bởi vì...... Nhân tâm khác nhau, nếu không thể chặt chẽ khống chế được tộc nhân, vạn nhất phát sinh nội loạn làm sao bây giờ? Còn có nếu như huyết kế giới hạn dẫn ra ngoài nói, cũng thực không xong đi? Làm một cái khổng lồ gia tộc, chỉ có bảo đảm bên trong ổn định mới có thể sinh tồn đi xuống......
——' khống chế được tộc nhân '? Lúc này mới không giống lăng lời nói! Thiết, ai như vậy hồ ngôn loạn ngữ? Gia tộc ràng buộc lực chính là thiên nhiên tồn tại...... Hảo đi, xác thật nhân tâm khác nhau, đại gia tộc nói cũng không tránh được nội đấu. Nhưng chỉ cần đại bộ phận người đoàn kết ở bên nhau, dư lại những người đó cũng không dám làm cái gì.
—— ràng buộc cùng đoàn kết...... Liền không cần mặt khác thứ gì tới bảo đảm sao?
—— nhất định phải lời nói đương nhiên cũng có. Quan trọng nhất, là phải có một cái cũng đủ cường đại, cũng đủ có uy vọng tộc trưởng; đại gia tín nhiệm tộc trưởng năng lực, cùng nhau hảo hảo nỗ lực. Ha, tựa như ta đại ca như vậy! Chúng ta Uchiha nhất tộc chính là thực tín nhiệm hắn!
——......
—— còn có, chính là phải hảo hảo câu thông. Lại lợi hại người cũng có thể có phạm sai lầm thời điểm, vậy hẳn là nghe một chút người khác nói như thế nào; hơn nữa, liền tính là chính xác quyết định cũng yêu cầu cùng đại gia nói rõ ràng, cái gọi là bụng người cách một lớp da, vậy chỉ có thể thông qua ngôn ngữ cùng hành vi tới nỗ lực làm lý giải! Nếu không, người khác quả nhiên vẫn là vô pháp yên tâm đi. Ngô tên kia viết cái gì tới......《 luận câu thông ở quản lý trung tầm quan trọng 》?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...