65. Chương 57 chung chi chương ( tam )
Tác giả:
"Đích xác, chúng ta là vì thúc đẩy năm ảnh hiệp định thành công ký tên mà đến, nhưng chúng ta sẽ không bạch bạch ký tên."
Thổ ảnh Thạch Hà nói như vậy. Hắn ước chừng bốn năm chục tuổi, một đầu thiết hôi sắc tóc dài, lưu trữ nhòn nhọn râu dê, trên mặt mỗi một cái nếp nhăn đều viết nghiêm khắc. Đương hắn nói như vậy thời điểm, mặt khác mấy cái ảnh nhóm hơi hơi gật đầu tỏ vẻ tán đồng, chỉ có oa triều thôn Uzumaki tộc trưởng cau mày nhìn Hokage liếc mắt một cái, trong ánh mắt có chút lo lắng.
Hiện tại là Konoha 5 năm tám tháng, trong khi một tháng Ngũ Ảnh Hội Đàm đã tiến vào cuối cùng giai đoạn. Tuy rằng tên là "Ngũ Ảnh Hội Đàm", nhưng trên thực tế còn có oa quốc gia tham dự, chỉ là oa triều thôn vẫn chưa tuyển cử chính mình "Ảnh", cũng hoàn toàn không để ý hội nghị tên, bởi vậy vẫn là thói quen tính xưng hô lần này hội nghị vì "Ngũ Ảnh Hội Đàm" hoặc "Năm ảnh đại hội".
Hội nghị bàn cố ý tuyển dụng hình tròn, làm các quốc gia thủ lĩnh chẳng phân biệt chủ yếu và thứ yếu mà ngồi vây quanh; trên bàn phóng hình thức tương đồng nón cói, chỉ có nhan sắc cùng quốc danh bất đồng. Đáng tiếc trên bàn không khí lại không tính hòa hợp. Ở Tobirama trong mắt, mặt khác ảnh nhóm ở ánh mắt giao lưu trung đã đạt thành vi diệu ăn ý; bọn họ xem thấu nhà mình đại ca quá mức lộ ra ngoài chân thành nóng bỏng, minh bạch vị này cường đại "Nhẫn giới chi thần" không hề dùng võ lực bức bách ý tứ, vì thế ngược lại lợi dụng hắn loại này ng·ay ngắn ôn hoà hiền hậu tính cách tới ý đồ đòi lấy càng nhiều chỗ tốt.
Nhưng...... Đây là Tobirama cần thiết đứng ở nhà mình đại ca phía sau nguyên nhân không phải sao. Người mặc Senju nhất tộc truyền thống phục sức tóc bạc thanh niên mặt mày một túc, trầm giọng nói: "Konoha đương nhiên cũng sẽ không bạch bạch đem Vĩ thú phân ra đi. Như thế nào phân phối Vĩ thú sẽ từ chúng ta căn cứ các thôn thực lực tới quyết định, nhưng các vị cũng cần thiết ra tiền tới mua."
Nói xong, Tobirama trước mặt hắc trường thẳng đầu hơi hơi vừa động. Hashirama quay đầu, khổ một khuôn mặt hỏi đệ đệ: "Tobirama, có thể không cần như vậy cường ngạnh sao......"
Tobirama một cái con mắt hình viên đạn đảo qua đi: Câm miệng đại ca. Vĩ đại Hokage yên lặng xoay người, nản lòng mà cúi đầu, toát ra một chút màu tím đen u ám cùng hắc tuyến; cái này tiểu nhạc đệm rất có vài phần hỉ cảm, lập tức pha loãng trong nhà giương cung bạt kiếm bầu không khí. Kỳ thật đến bây giờ, các quốc gia ký hợp đồng ý đồ đã tương đối minh xác, dư lại đơn giản chính là nỗ lực nhiều yếu điểm chỗ tốt.
Phong ảnh không cần Vĩ thú, vọng tưởng hỏa quốc gia cắt đất cũng sắp xuất hiện bán Vĩ thú đạt được thu vào phân cho phong quốc gia tam thành. Cắt đất đối bất luận cái gì quốc gia tới nói đều là cực kỳ khuất nhục yêu cầu, bày ra chính là cường quốc đối nhược quốc khi dễ; phong quốc gia khi dễ hỏa quốc gia, hoặc là nói sa nhẫn thôn khi dễ Konoha? Vui đùa cái gì vậy. Phong ảnh cũng biết cắt đất không có khả năng, hắn thuần túy chính là ghi hận Vũ Chi Quốc sự, ghê tởm ghê tởm Konoha; chân chính điều kiện vẫn là tưởng chia lãi Konoha bán Vĩ thú thu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...