112. Chương 17 thần minh
Tác giả:
Mạc danh mà, nàng lại bắt đầu làm cái kia mộng. Cảnh trong mơ vô biên vô hạn hắc ám, chỉ có ngọn lửa sao năm cánh hừng hực thiêu đốt. Máy móc thanh âm lặp lại niệm tụng nhân quả, sinh tử, vũ trụ, một lần lại một lần. Nàng đứng ở hư vô bên trong, yên lặng ngẩng đầu nhìn kia quang minh nhiệt liệt tới cực điểm sao năm cánh, một mình chịu đựng này hết thảy.
Trong bóng đêm thời gian quá đến cực chậm, lại phảng phất lại chỉ có một cái chớp mắt. Mộng cuối cùng hết thảy rách nát, cảnh tượng biến hóa, nàng thấy dưới ánh mặt trời rừng rậm, nghe thấy tiếng gió cùng điểu ngữ. Thiếu niên đốm ngồi ở nàng bên cạnh, mặt mày hớn hở mà nói: "...... Muốn thực hiện hoà bình, liền yêu cầu đại gia ngồi xuống thản trần cõi lòng, cuối cùng lẫn nhau tín nhiệm, hóa giải thù hận."
Hắn tươi cười xán lạn, trong mắt có thiên chân tự tin. Nàng tưởng mỉm cười. Nàng tưởng nói ta biết, ta tin tưởng ngươi. Nhưng ở nàng nói ra những lời này một khắc trước, hết thảy lại lần nữa rách nát. Ánh mặt trời, rừng rậm, thiếu niên hết thảy không thấy, bốn phía quay về hắc ám. Đột nhiên điểm điểm ánh lửa sáng lên, từ bên người nàng hướng về phía trước không ngừng kéo dài, chiếu sáng lên đi thông phía trên đài cao lộ.
Nàng theo bản năng ngẩng đầu.
Đốm đứng ở mặt trên, khôi giáp lạnh lẽo, khuôn mặt uy nghiêm, tóc dài phất phới như chiến kỳ. Câu ngọc tạo thành đồ án ở hắn huyết hồng đáy mắt xoay tròn.
Hắn nói: "Các ngươi chỉ cần cúi đầu xưng thần liền hảo."
Hắn trầm thấp thanh âm ở vô biên trong bóng tối thật mạnh quanh quẩn.
Cúi đầu xưng thần liền hảo...... Xưng thần liền hảo...... Liền hảo......
===========================================================================
Mana bỗng nhiên bừng tỉnh.
Ác mộng đặc có dồn dập thở dốc, vào lúc này ngược lại thành đem nàng gọi tiến hiện thực đầu mối then chốt. Mana ngơ ngẩn mà nhìn trần nhà, một hồi lâu mới đè đè đôi mắt, duỗi tay đi bắt bên cạnh đồng hồ. Kim đồng hồ chỉ hướng một chút.
Buổi chiều một chút.
Lập tức liền phải đến một ngày bên trong độ ấm tối cao thời điểm, ánh mặt trời xuyên thấu qua giấy môn, lại cấp trong phòng thêm một tầng ấm áp. Cốc vũ vừa qua khỏi, thời tiết hoàn toàn tươi đẹp ấm áp lên, Mana súc ở trong chăn cảm thấy có chút nhiệt, liền xốc lên chăn ngồi dậy. Nàng sờ sờ cái trán, lau xuống một tầng mồ hôi mỏng, không biết là ác mộng mang đến, vẫn là ngủ đến bây giờ ngủ ra tới.
Nàng rất ít —— hoặc là nói chưa từng ngủ quá lâu như vậy lười giác. Mana duỗi tay xem xét bên cạnh thuộc về đốm không vị, không ngoài dự đoán phát hiện đệm chăn là lãnh, đại khái hắn đã sớm đi ra ngoài.
"Thật là, đều không gọi tỉnh ta." Mana nói thầm nói.
Hôm nay đến phiên nàng nghỉ phép, chỉ cần không có khẩn cấp sự vụ, nàng có thể tùy ý an bài chính mình thời gian. Cho nên Mana cũng không thực cấp, chính là kỳ quái chính mình như thế nào sẽ ngủ lâu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanficTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...