113. Chương 18 con đường
Tác giả:
Nhận được hội nghị khẩn cấp thông tri khi, Uchiha Tooru thập phần kinh ngạc.
Uchiha gia tộc định kỳ sẽ triệu khai hội nghị thường kỳ, nhưng là nếu có khẩn cấp tình huống phát sinh, tộc trưởng sẽ tuyên bố mệnh lệnh, yêu cầu lâm thời triệu khai hội nghị. Ở Tooru trong ấn tượng, "Hội nghị khẩn cấp" cái này từ là cùng ch·iến tr·anh chặt chẽ tương liên; nhiều năm khói thuốc súng năm tháng, hắn từng ở vô số lần hội nghị khẩn cấp thượng nghe được xuất chiến mệnh lệnh. Nhưng Konoha thành lập sau, cái này tràn ngập thiết huyết ý vị từ ngữ liền rời xa hắn sinh hoạt, bị bao phủ ở mỗi một ngày bình đạm lại an bình hằng ngày việc vặt trung.
Huống chi đêm đã khuya.
"Nha, cùng ngạn, ngươi cũng ở?" Tooru ra cửa khi vừa vặn gặp được đồng bạn, thuận miệng tiếp đón một tiếng, "Nga, còn có tuấn một a."
Hắn sau một câu ngữ khí liền lãnh đạm xuống dưới. Hắn, cùng ngạn, tuấn một, ba người khi còn nhỏ cũng là thường thường cùng nhau chơi bằng hữu, còn đều từng có bị Mana một nữ hài tử tấu bi thảm trải qua, càng là hợp nhau. Nhưng sau khi lớn lên, Tooru càng ngày càng không quen nhìn tuấn một đôi Mana sau lưng nhàn thoại, hai người xa cách lên. Nguyên bản còn có cái cùng ngạn, nhưng gia hỏa này không biết sao lại thế này, ngược lại cùng tuấn một quan hệ càng chặt chẽ. Tooru từng gặp được quá tuấn một đôi cùng ngạn oán giận Mana, mà cùng ngạn kia trầm mặc quán gia hỏa liền nghe, một câu cũng không phản bác. Tooru liền dứt khoát cùng này hai người đều bảo trì khoảng cách, kết quả cùng ngạn vẫn là thực không sao cả bộ dáng. Tooru thực khó chịu hắn, bất quá gặp mặt vẫn là sẽ chào hỏi một cái.
Thích, khi còn nhỏ cùng ngạn bị hắn cái kia hỗn trướng lão cha đánh, vẫn là hắn cả ngày giúp đỡ bày mưu tính kế đâu...... Tooru ngẫu nhiên sẽ như vậy âm thầm oán trách cùng ngạn, cảm thấy đối phương thập phần không đủ ý tứ.
Tuấn một đôi hắn vang dội mà phát ra cái giọng mũi, mới thực không tình nguyện mà "Ân" một tiếng, quay đầu đi chỗ khác. Tooru ở trong lòng mắt trợn trắng, cảm thấy thứ này thật là đủ xuẩn, mặt ngoài công phu đều làm không tới, cư nhiên còn tưởng khiêu chiến Mana địa vị. Cùng ngạn tắc vẫn là bộ dáng cũ, tóc mái che con mắt, thấy không rõ thần sắc, nhưng thật ra gật gật đầu, nói: "Ân, cùng đi sao?"
"Không cần." Tooru xua xua tay, "Sẽ thượng thấy."
Uchiha phòng họp ở tộc địa trung ương quảng trường bên cạnh. Dù sao cũng là ngàn năm danh môn, tộc địa tu thật sự là khí phái. Tooru nhân duyên không tồi, một đường đều có người cùng hắn chủ động chào hỏi. Hắn rất thói quen loại này cảnh tượng, cũng rất hưởng thụ, hơn nữa không riêng gia tộc như thế, hắn đi ở Konoha trên đường phố cũng sẽ gặp được. Làm trị an đội phân đội trường, Tooru tuy rằng không tránh được cùng thôn dân phát sinh cọ xát, nhưng cũng có rất nhiều thời điểm hắn là sẽ bị cảm kích cùng sùng bái.
Bên kia đi tới một cái mảnh khảnh bóng người, đang chuẩn bị đẩy ra phòng họp môn. Tooru ánh mắt sáng lên, lập tức chạy tới.
"Mana!"
Đối phương quay đầu lại, thấy hắn khi cười, kia tươi cười so một đóa tràn ra hoa còn mỹ. Tooru trong lòng nóng lên, nhưng ng·ay sau đó nghĩ đến này người là ai người yêu, về điểm này nhiệt ý tức khắc liền ảm đạm đi xuống. Nhưng thấy nàng rốt cuộc là cao hứng, chính hắn cũng khống chế không được loại này tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...