4. Chương 4 hội đàm ( 1 )
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
Hội đàm địa chỉ tuyển ở hai tộc trung gian chân núi. Từ Senju Hashirama sử dụng mộc độn nhanh chóng mà tu sửa hảo một đống khí phái truyền thống kiến trúc làm office building, lấy cung lần này dự định bốn ngày tam đêm hội nghị sử dụng.
Office building tọa bắc triều nam, bối ỷ vách đá dựng đứng, mặt triều một mảnh trống trải bồn địa, từ xưa đến nay liền tẩm bổ này phiến núi rừng nam hạ xuyên tự Tây Bắc hướng Đông Nam uốn lượn mà đi. Đăng cao nam vọng, đưa mắt chỉ thấy tầng tầng lục lãng cuồn cuộn, chim tước lưng đeo ánh mặt trời xoay quanh không ngừng.
Dựa theo truyền thống, kết minh gia tộc tộc trưởng muốn tại gia tộc cờ xí chứng kiến dưới, đại biểu từng người tộc nhân công khai kết hạ giải hòa chi ấn cũng bắt tay giảng hòa, ở cái này nghi thức qua đi mới bắt đầu tiến hành chính thức hội nghị.
Trên thực tế, hai bên trước đây cũng đã trao đổi quá công văn, lẫn nhau đối với lẫn nhau đưa ra điều kiện cũng lăn qua lộn lại nghiên cứu đến thuộc làu. Căn cứ vào lần này kết minh tầm quan trọng, hai bên đều tương đối ăn ý mà vứt bỏ "Công phu sư tử ngoạm" cách làm, từng người viết xuống tự nhận là tương đối có thành ý điều khoản.
"Thành ý. Hừ."
Liếc mắt một cái đối diện Senju Tobirama, Izuna quay mặt đi nhẹ giọng nói thầm một câu.
Mana lúc này chính lấy kính yêu ánh mắt nhìn phía trước tộc trưởng đại nhân anh tư táp sảng thân ảnh.
Hiện tại ở quảng trường trung ương, thêu có ngọn lửa quạt tròn cùng song đầu mâu đồ án hai mặt cờ xí giơ lên cao, rất rộng vải dệt ở trong gió ào ào rung động. Cờ xí dưới đứng thời đại này cường hãn nhất hai gã ninja, bọn họ người mặc long trọng chế phục, hai người tay chặt chẽ nắm ở bên nhau, chiêu cáo thế giới lẫn nhau gia tộc gần trăm năm đối địch thời kỳ rốt cuộc hóa thành lịch sử, sắp mở ra chính là đại biểu hoà bình cùng hy vọng tân thời đại văn chương......
Bởi vì trong đầu đang động truyền phát tin dõng dạc hùng hồn lời thuyết minh, Mana chậm hai chụp mới tiếp thu đến Izuna truyền lại bất mãn tín hiệu.
"Kỳ thật Senju làm nhưng dự kiến người thắng, chủ động cầu hòa sau đưa ra này phân điều kiện cũng không tính quá mức." Mana dùng đồng dạng nhỏ như muỗi kêu ruồi thanh âm khách quan đánh giá, "Ít nhất nhìn còn hành."
"Nhưng kia mấy cái rõ ràng dụng tâm hiểm ác điều khoản vừa thấy liền biết là xuất từ Senju Tobirama tay." Izuna cười nhạt, nhìn chằm chằm nơi xa túc địch thấy được tóc bạc thói quen tính mà tưởng sờ chuôi đao, lại rơi xuống cái không.
Điển lễ tiến hành khi, trừ bỏ tộc trưởng, những người khác đều không được đeo v·ũ kh·í, lấy kỳ đối hoà bình thành ý.
"Mặc kệ là ai đưa ra, kiên quyết phản đối là được." Lời nói là nói như vậy, Mana nhớ tới tộc trưởng đại nhân đưa cho bọn họ nghiên cứu kia phân 《 hợp đồng 》 cũng có chút bực bội, nhưng vẫn là miễn cưỡng trấn an Izuna, "Dù sao đàm phán chính là có tới có lui sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...