43. Chương 36 trở về lúc sau
Tác giả:
Mito bị đột nhiên xuất hiện ở trước mắt hắc ảnh hoảng sợ.
Chờ thấy rõ là đốm lúc sau, nàng còn không có tới kịp thở phào nhẹ nhõm, liền lại bị sắc mặt của hắn cùng trong lòng ngực hôn mê Mana hoảng sợ.
"Đem Mana phóng tới trên giường." Nàng không có hỏi nhiều, ngắn gọn mà mệnh lệnh nói, chakra ở trên tay ngưng tụ thành màu xanh lục ánh sáng nhu hòa.
Đốm nhẹ nhàng đem Mana đặt ở trên giường, đôi tay gắt gao nắm chặt lên. Môi nhấp chặt, đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú Mana.
Cả người giống kéo mãn dây cung, không biết giây tiếp theo là sẽ dùng mũi tên không lưu tình chút nào mà b·ắn ch·ết người khác, vẫn là sẽ hoàn toàn đứt đoạn, hủy diệt chính mình.
Mito ngưng thần, làm chakra bằng mềm nhẹ phương thức vói vào Mana thân thể.
Một lát sau, nàng lỏng một mồm to khí, quay đầu đối đốm nói: "Yên tâm đi, không có việc gì. Tuy rằng có chút b·ị th·ương ngoài da, nhưng hôn mê nguyên nhân là chakra tiêu hao quá độ. Chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi một ngày, lúc sau chú ý dinh dưỡng liền không thành vấn đề."
Căng thẳng dây cung bỗng dưng lỏng xuống dưới.
Mito nắm Mana tay, dư thừa chakra bị hóa thành chảy nhỏ giọt tế lưu, tiểu tâm mà dễ chịu khô cạn kinh lạc.
Quả nhiên, thực mau, được đến chakra bổ sung Mana liền tỉnh lại.
"Ngô......" Nàng chớp hạ mắt, nhìn trước mắt có điểm mơ hồ bóng người, sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây tình huống.
Mito buông ra Mana tay, về phía sau lui một bước, đối lấm tấm gật đầu.
Đốm một bước bước qua tới, một tay đem Mana tay hợp lại ở lòng bàn tay, nhỏ giọng kêu nàng: "Mana?"
Mana lại chớp hạ mắt, trước mắt thế giới rốt cuộc trở nên rõ ràng.
Nhếch lên ngọn tóc, đen đặc đôi mắt, tuấn mỹ khuôn mặt, cùng với......
"Madara đại ca," nàng buột miệng thốt ra, "Ngươi tóc mái như thế nào lại biến trường lạp?!"
Đôi mắt đều che khuất! Izuna đang làm gì đâu!
Phốc ——
"Xin lỗi," Mito che miệng lại, lại hướng bên cạnh lui một bước, cười nói, "Nhất thời không nhịn xuống. Ta đi bên ngoài chờ, các ngươi trước nói lời nói."
Nàng nói liền đi ra ngoài, còn săn sóc mà đóng cửa lại.
Mana tư duy thượng có chút trì trệ, ánh mắt chuyển hướng Mito rời đi phương hướng, không rõ nàng vừa mới đang cười cái gì.
Chính tự hỏi, cái trán của nàng đã b·ị b·ắn một chút.
"...... Quả nhiên, thật là không có việc gì bộ dáng." Đốm khẽ hừ nhẹ hừ, tựa hồ là cười nhạo, nhìn không ra nửa điểm vừa rồi lạnh lẽo.
Sờ sờ cái trán, Mana khởi động tới liền tưởng từ trên giường nhảy xuống đi.
Đốm một phen nắm lấy nàng bả vai đem nàng ấn trở về, ngữ khí không tốt: "Cho ta ở trên giường nằm, nhích tới nhích lui hảo chơi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...