Chapter 13: Louis and Eleanor

12.8K 412 64
                                    

A/N: Elounor is my inspiration in this chapter.💘💓💪 I know you heard the news about Louis. Just please, watch the video first before you judge him. He's kind.😊 And full of love.😘

_
Chapter 13: Louis and Eleanor💗
TIMMY ALLISON POV.

"Ilang beses ka na bang na punta dito sa clinic dahil jan sa mga nam'bubully sayo? We should report them to the admin."

Bahagya akong napa iling sa komento ni Ateng nurse. Akalain mo yun? Dalawang beses lang naman akong na isugod dito sa clinic. Hmm! Pangatlo na pala to. Pero naaalala niya pa rin ako? Sa dami ba namang mga estudyante ng Stypayhorlikson pero she still remember me. Baka naman kasi ako lang talaga tong suki ng clinic.

"I agree with Ate Nurse." Komento rin naman ni Kath saka tumabi sakin.

"Wag na. Tsaka wala lang naman to." Sabi ko sabay ngiti ng pilit. I'll try to convince them na wala lang talaga yun at okey lang ako. Pero i think, i failed.

"Anong wala lang? Kaka'sabi pa lang ni Ate Nurse na ilang beses ka nang na dala rito dahil sa Pat----------"

Hindi na natuloy ni Kath ang sinasabi niya ng biglang mag salita Harvey.

"I feel sorry for what my cousin's done to you." Seryoso nitong sabi.

"Okey lang. Sanay na ko." Nahihiya akong ngumiti sa kanya at yumuko.

" 'Sanay na ko' is her favorite line but she didn't meant that words." Sarcastic na sabi ni Kathlyn saka lumapit kay Harvey.

"By the way, Im Kathlyn Shion. Nice meeting you Harvey Aonzo." Ini'abot ni Kath ang palad niya kay Harvey para maki pag shake hands siguro.

Ngumiti si Harvey saka tinanggap ang kamay ni Kath.

"Same Kathlyn Shion. I've heard a lot about you. My cousin Patricia told me that your the best supporting bestfriend of Allison." Kunot noo lang akong naka tingin sa kanila.

Ngumiti naman si Kath saka bahagyang tumingin sakin.

"So? You and your cousin talk back with us? And hmm? Calling her 'Allison' is a great sound."

Ngumiti si Kath ng makita niyang ngumiti rin si Harvey.

Ano bang meron? Napapa english ata si Kath ngayon.

"It seems that Im the only one who called her in her second name huh?!" Ngumiti ito saka tumingin sakin.

"Well, ikaw nga lang talaga. Ayaw niya kasing tinatawag siyang 'Allison' Gusto niya kasi-----------"

"KATHLYN SHION! ANG DALDAL MO AH?!" Sigaw ko kay Kath dahilan para di niya matapos yung balak niya sanang sabihin.

Tumawa naman silang dalawa ni Harvey.

"Nga pala? Sa pagkaka-alam ko, hindi ka estudyante rito. So? Anong ginagawa mo rito sa Stypayhorlikson?"

Agad naman siyang lumapit sakin at chineck kung malaki ba yung pasa ko sa may hita ko at kung ilang galos ba ang natamo ko dahil sa pinsan niya.

Ang Boyfriend Kong Manhid [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon