A/N: Sorry sa pag hihintay. Masyado kasi akong nag luksa nung nalaman kong mag co'concert si Harry Styles sa Manila. Huhuhu!😭 Team bahay na naman ata ako nito.💔 So anyway, masyado akong nahirapan sa chapter na to kaya sana magustohan niyo at mag vote and comment naman po kayo.😚
This chapter is Dedicated to Bebe_Gurl27😊 Thank you sa comments mo. Keep on supporting. Kamsa😘
.
.
🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴
Warning: Rated SPG (Badwords everywhere. Be aware.)__
[TIMMY ALLISON POV]
"Oh? Bakit parang gulat na gulat ka atang makita ako dito?"
Napa hawak ako sa pader sa sobrang panghihina. Hindi ko alam pero natatakot talaga ako sa hitsyura niya ngayon. Parang punong-puno ng galit yung mga mata niya.
"B-bakit k-ka a-andito?" Bigla siyang natawa sa sinabi ko.
"At bakit hindi?!"
"D-diba s-suspended ka?"
Bigla akong napalunok ng mapansin kong nag iba ang awra ng mukha niya.
"Suspended ako dahil sayo. Dahil sayong punyeta ka!"
Ganun na lang ang gulat ko ng bigla siyang lumapit sakin at sinampal niya ko ng sobrang pagka lakas.
"Ngayon Timmy. Tingnan lang natin kung may mag tatanggol pa sayo."
Naluluha na ko sa sobrang sakit ng pisnge ko pero hindi ko ininda yun ng biglang ipitik ni Jennelyn ang daliri niya sa ere. At ganun na lang ang pagka gulat at takot ko ng biglang may mag sulpotang tatlong lalaki na naka all in black din at may mga suot pang half mask.
Sobrang bilis ng kabog ng puso ko sa sobrang kaba. Lalo pa nung mapansin kong mapupungay ang mga mata nung mga kasamang lalaki ni Jennelyn. Parang naka inom o gumamit ng ipinag babawal na gamot.
"Oh? Natahimik ka ata? Hahaha. Don't worry Timmy, hindi na kita papahirapan ngayon. Idadaan ko naman sa masaya at masarap na paraan ang gagawin ko sayo."
Halos tumigil ang paghenga ko ng biglang ngumisi ng nakakatakot si Jennelyn. Parang hindi siya yung Jennelyn na nakikita ko sa school. Oo. Mapang bully siya. Pero sa ngayon? Ibang-iba na siya. Sobrang nakakatakot talaga yung mga ngisi at tingin niya.
"Come on Timmy. Say something naman jan oh. Gusto pa kitang marinig mag salita bago mo maranasan ang sweet revenge ko eh." Humalakhak siya na mas lalong ikana'tayo ng mga balahibo ko.
"A-aalis na k-ko--hmmmm!" Hindi ko na tuloy yung sasabihin ko ng biglang may tumakip sa bibig ko.
Agad akong nag pumiglas sa kung sino man tong walang awa na to. Nahihirapan akong huminga. Kung hindi ako nagkakamali, isang malaking tao yung tumakip sa bibig ko. Ang laki rin kasi ng palad niya.
"Oops. Mamaya mo na lang akong kausapin ha?!" Humalakhak na naman siya. "Boys, dalhin niyo na yan sa hide out nina Ivan."
WAAAAHHH! Dadalhin nila ako saan? Sa hide out nina Ivan? Sino naman ang Ivan na yun??? WAAAAAHHHH! Ayoko na. Huhuhu. Sabihin niyo, sabihin niyong panaginip lang ang lahat ng to at nababaliw na si Jennelyn kaya niya to ginagawa. Huhuhu!
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Manhid [COMPLETED]
Romance(RATED MEDYO SPG) "KUNG MAHIRAP MAGKA-GUSTO SA TAONG PAASA, MAS MAHIRAP NAMANG MAGKA-GUSTO SA TAONG MANHID NO!" - Timmy Allison Beckham [HIGHEST RANK: #27 in Teen Fiction on 7/15/17] [HIGHEST RANK: #4 in Humor on 8/11/17] Date Started: Feb. 17, 2017...