Chapter 41: Sovereign

9.2K 314 43
                                    

A/N: Yaaaa! Sorry po at hindi ako naka pag update kahapon. Bukod sa napaka busy ko po kahapon, wala rin pong pumapasok sa isip ko para sa chapter na to. Actually, ngayon ko lang din to sinulat kaya baka mamaya magulohan kayo. Advance sorry na lang po. Hahaha! Anyway, here's the update.😚


-


-
🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴🔵🔴

[TROYE POV]

"Troye?" Agad kong nilingon si Tita. (Mama ni Timmy)

"Bakit po Tita?"

"Tinawagan ko na ang Mommy mo. Sabi ko dito ka na muna matutulog ngayon. Masyado nang malalim ang gabi para mag byahe ka pa pauwi."

Nag taka naman ako kung paano nila nalaman ang number ni Mommy or tel. number sa bahay. Pero hayaan ko na nga. Tanungin ko na lang bukas si Mommy.

"Naku wag na po Tita. Nakakahiya na nga po sa inyo. Lalo na sa nangyari kanina."

Lumapit naman sakin si Tito at tinapik ako sa balikat.

"Hindi ka na iba samin Troye. At nag papasalamat kami sayo sa ginawa mong pag ligtas kay Timmy sa mga gangster na yun."

"Sorry po kung medyo na tagalan pa kami ng konti." Napayuko ako sa sobrang kahihiyan. Sobrang bait nila sakin. Ni hindi nilang magawang magalit sakin sa nangyari kanina.

"Wag mo nang isipin yun Troye. Ang mahalaga ligtas na si Timmy. Kaya sige na. Mag pahenga ka na." Si Tita naman ngayon ang tumapik sa balikat ko.

Ngumiti ako sa kanila saka tumango.





__

Pagkatapos ng usapan namin nina Tita't Tito, agad akong umakyat para makapag pahenga na. First time kong matutulog sa bahay nina Timmy kaya medyo nahihiya pa rin akong matulog dito.

Bago pa man ako pumasok sa guest room nila kung saan dun ang kwarto ni Lucas pag natutulog dito, dumaan muna ako sa kwarto ni Timmy.


Dahan-dahan kong binuksan ang pinto para hindi makagawa ng kahit konting ingay. Baka kasi mamaya magising pa si Timmy. At nag tagumpay naman ako. Nakapasok ako sa kwarto ni Timmy ng maayos. Na walang ingay na nilikha.

Agad akong na upo sa side ng kama ni Timmy at pinag masdan siyang natutulog.

Ang mahaba niyang pilikmata. Matangos na ilong. Natural na natural na pagka pula ng kanyang mga labi. Ugh! Im so fvcking into her. And so damn inlove with this gorgeous lady.

"You deserve to treaten like a princess." Hinaplos ko yung namumula niya paring pisnge saka mahinang napa mura.

DAMN IT! FVCK THEM!!

"Im really fvcking scared earlier. Akala ko di kita mahahanap. Sobrang takot na takot ako Timmy." Napakuyom na naman ako ng maalala ko yung hitsyura kanina ni Timmy ng dumating kami sa hide out nung gagong Ivan na yun. Sobrang takot na takot siya at halatang nanghihina.

"Fvck it! Gustong-gusto kong patayin silang lahat sa ginawa sayo. Pero alam kung hindi ako ganun at hindi mo magugustohan kung gagawin ko yun."

"Hayyss. Buti na lang at tulog ka. Hindi mo makikita ang hitsyura kong ganito. Ang hitsyurang takot na takot na mawala ka." Natawa ako ng makita kong gumalaw siya. Akala ko nagising ko siya pero buti na lang at hindi.

"Bukas. Sasabihin ko na sayo kung sino ba talaga ako noon. Alam kong nag tataka ka sa mga ikinilos ko kanina. Halata sa reaction mo kanina. Hahaha!"

Ang Boyfriend Kong Manhid [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon