Chapter 28: Mahal naman kita

13.4K 479 204
                                    

A/N: Sobrang natutuwa po talaga ako sa mga comments niyo sa last chapter. Hehe! Thank you so much po sa lahat ng sumusuporta sa story na to. So ito na nga, kanina ko pa dapat to na update kaso hindi ko pala na save yung ginawa ko kahapon kaya ginawa ko ulit. Medyo hindi ganitong scene ang naisulat ko kanina pero mukhang mas better naman to keysa sa una. Hahaha!

P.S. I need 20 reads, 20 votes and 20 comments, in this chapter. Pag ma'ibigay niyo po yun, saka lang po ako mag a'update.😊







TIMMY ALLISON POV.

"Good Morning Maam." Bungad agad sa amin nung waiter.

Aba! May waiter. Mukhang mamahalin nga ata tong cafe na to.


"Good Morning din. Andito ba si Patricia Ramirez?" Tanong ni Kathlyn.


"Opo. May kailan po ba kayo sa kanya Maam?" Magalang na tanong ni Ateng waiter.


"Ah yeah! Paki sabi andito si Timmy Allison Beckham. She expect us to come here."


=________=


"Ganun po ba? Sige po wait lang. Tatawagin ko lang po si Maam Patty."

Natawa naman si Kathlyn ng maka alis na yung waiter.


"Naku Tim. Mag handa ka na. O'order tayo ng maraming foods. Wahaha!"

"Kung maka pag salita ka jan kala mo ikaw yung binigyan ng regalo na isang buwan na free paid dito sa cafe na to." Natatawa kong sabi.

"Ay wag ganyan Tim. Kaibigan mo ko tapos ganyan sasabihin mo? Siraan kita jan kay Troye eh. Hahaha!"

"Yan ang wag mong gagawin. Hahaha!"

Nag tawanan na lang kami habang hinihintay pa rin namin si Patricia.

Oo. Tama kayo. Andito kami ngayon ni Kathlyn sa Cafe ni Patricia. Mabilis lang lumipas ang mga araw. Sabado na ngayon pero hanggang ngayon di pa rin ako makapag move on ng lubos nung Martes. Syempre. Umamin na nga sa akin si Troye, hinalikan pa ko. Eeehhh! Kinikilig na naman ako.

Anong nangyari pagka tapos nung halikan? Hahaha! Ayun, nag party party na ang lahat. Haha! Hindi muna ako pumasok nung Wednesday. Excuse naman daw ako nun. Pinag paalam kasi ako nina Lola sa adviser ko na hindi pa muna ako makakapasok. Okey lang naman daw sabi ng adviser ko.

So ayun nga, ng makapasok na ko nung Thurstday, bukod sa ako na naman ang nasa headlines ng pages ng Stypayhorlikson about sa debut ko na pinag usapan talaga ng mga studyante yung gown na suot ko, pati ang ayos ko nung araw na yun at yung moment kuno namin ni Troye na ikinakilig kuno nila.

At yun na nga, nanibago na talaga ako kay Troye. Sumasabay na kasi siya sa pagkain sa amin sa canteen na which is minsan niya lang ginagawa dati. Tapos nung Thurstday siya pa nag order ng foods ko. Siya pa nag hatid sakin. Pinag paalam niya na rin ako kina Papa at Tito (Papa ni Lucas) na siya na lang daw mag hahatid sundo sakin kaya sana daw wag na lang nilang bawiin kay Lucas yung kotse kahit hindi ako maiihatid ni Lucas. Nag agree naman si Tito at Papa kay Troye basta daw mag ingat lang sa pag dra'drive. Nagiging sweet si Troye sakin pag kaming dalawa lang. Hehe! 'BABY' nga yung tawagan namin pag kaming dalawa lang eh. Hahaha! Ganun din ang ginawa niya kahapon.

So ayun na nga, ito namang si Patricia simula nung naka pasok ako, tuwing mag tatama ang mga mata namin sobrang sama ng tingin niya sakin. Tapos kahapon lang hinarang niya ko sa cr at sinabing..........

Ang Boyfriend Kong Manhid [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon