【 thiếu bạch nguyên sang 31】
-
Cuối cùng tiêu nghị đồng ý nữ tử vào triều sự tình, nữ tử cùng nam tử cùng tiến hành khoa cử khảo thí, mà Ngụy duyệt còn lại là nhường ra một bộ phận tiêu dao thành ích lợi.
Tiêu nghị vốn định muốn giấy vệ sinh bí phương cùng triều đình hợp tác, Ngụy duyệt ghét bỏ phiền toái, trực tiếp đem giấy vệ sinh chế tác phương pháp liền cho tiêu nghị.
Dù sao quốc gia lớn như vậy, thị trường rất lớn, nàng lười đến cùng tiêu nghị cãi cọ.
Sự tình đều giải quyết, rời đi hoàng cung, trở lại chính mình tòa nhà, như cũ không thấy cơ hổ tiếp.
Ngụy duyệt tính toán lại chờ cơ hổ tiếp một ngày, nếu còn tìm không đến người, liền tính.
Tiêu nghị ở người đi rồi về sau, đem sự tình không ngừng đẩy nhanh tốc độ đều xử lý xong rồi về sau, đi vào tửu lầu.
Đẩy cửa ra, nhìn bên trong đều là bầu rượu, ngã trái ngã phải, mà luôn luôn nhìn qua tiêu sái người, hiện giờ ngã vào trên sập, trong tay còn cầm một cái bạch sứ bầu rượu.
"Ta nói ngươi đủ rồi, đều uống lên hai ngày, còn chưa đủ sao?"
Cơ hổ tiếp híp mắt, nhìn đến người tới, chỉ rầu rĩ tiếp tục uống một ngụm rượu, sau đó liền không nói lời nào.
Tiêu nghị vẻ mặt hết chỗ nói rồi, hắn vốn đang tính toán cưới cái Hoàng Hậu đâu, hiện giờ xem cơ hổ tiếp như vậy, hắn đối chuyện tình cảm, thật là muốn ly rất xa liền ly rất xa.
"Ta nói, ngươi nếu là thật thích nàng, liền đi nói cho nàng a."
"Ngươi cho rằng ta không nói cho nàng sao? Từ lúc bắt đầu nhận thức ta liền nói cho nàng, ta ở bên người nàng, đãi 5 năm, 5 năm thời gian a, trước sau nhận thức bảy năm, bảy năm thời gian, đều không có đi vào nàng trong lòng."
Tiêu nghị vô ngữ, hợp lại đều đuổi theo nhiều năm như vậy a.
"Vậy ngươi muốn hay không hỏi một câu, các ngươi chi gian rốt cuộc là ra cái gì vấn đề, bằng không, không biết vấn đề, chính ngươi tại đây tưởng như vậy nhiều cũng vô dụng a."
Cơ hổ tiếp hận chết chính mình này ngàn ly không say thể chất, uống lên hai ngày, đều không có uống say, này đó rượu cũng là vô dụng.
"Chính là bảy năm, bảy năm, ta không hiểu, rõ ràng bên người nàng cũng không có xuất hiện nam nhân khác, ta có thể cảm giác nàng đối ta không chán ghét, nhưng là ta chính là đi không tiến nàng tâm, vì cái gì đâu?"
Tuy rằng không có uống say, nhưng là hơi say vẫn phải có, cơ hổ tiếp nói chuyện so dĩ vãng trắng ra rất nhiều.
"Nếu không ngươi tìm nàng nói nói chuyện, tổng muốn nói rõ ràng."
Cơ hổ tiếp xua xua tay: "Đúng vậy, muốn nói rõ ràng, ta đây liền đi tìm nàng nói rõ ràng."
Nói xong người liền không thấy, tiêu nghị bất đắc dĩ lắc đầu.
Hắn còn chưa từng gặp qua hắn dáng vẻ này đâu, thật là mấy năm thời gian, gia hỏa này liền thay đổi cá nhân, cư nhiên trở nên nhi nữ tình trường đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html