【 thiếu bạch nguyên sang 21】
-
Cơ hổ tiếp nghĩ đến chính mình tình huống, cuối cùng cho chính mình lấy cái trường sinh tự, Ngụy duyệt đều ngây ngẩn cả người.
"Làm sao vậy, tiểu duyệt, là tên này không dễ nghe sao?"
Ngụy duyệt cười lắc đầu: "Không phải, rất êm tai, cũng là thực tốt chúc phúc."
Cơ hổ tiếp không khỏi cười: "Kia về sau, tiểu duyệt liền kêu ta trường sinh tốt không?"
"Tự nhiên là có thể."
Thanh Vân Sơn trang nhiều một cái võ lâm cao thủ sự tình, tiêu dao thành hai vị thành chủ, thực mau sẽ biết.
Vương cửu còn hảo, là giang hồ nữ tử, lại đây cùng cơ hổ tiếp đánh một trận, hơn nữa, đối với cơ hổ tiếp làm người, có cái đại khái hiểu biết, liền rất yên tâm rời đi.
Rốt cuộc tiêu dao thành hiện giờ chính là rất bận.
Đặc biệt là, Ngụy duyệt nói, này thiên hạ đối nữ tử quá mức hà khắc, cho nên tiêu dao thành còn có một cái tác dụng, chính là có thể tiếp nhận này thiên hạ sở hữu đáng thương nữ tử.
Ở chỗ này, những cái đó nữ tử, có thể học võ, cũng có thể học tập nhất nghệ tinh.
Cho nên, vương cửu là thật sự vội.
Mà Lý tiêu trong lòng đối Ngụy duyệt sao có thể không có ý tưởng, một cái văn nhược nam tử, đối với một cái cường đại, thả lại là cứu hắn ân nhân cứu mạng, còn lớn lên như vậy đẹp, trong lòng tự nhiên là có chút kiều diễm.
Cho nên, hắn đồng dạng tới Thanh Vân Sơn trang, vừa thấy mặt, hai người ánh mắt liền bùm bùm các loại căm thù.
Người cùng người chi gian khí tràng rất là kỳ quái, hai người vừa thấy mặt, liền biết bọn họ hai người chú định sẽ trở thành tình địch.
Bất quá cơ hổ tiếp trên dưới đánh giá một chút Lý tiêu, liền biết, người này không phải đối thủ của hắn, rốt cuộc, Ngụy duyệt tính tình, hắn tuy rằng không nói nhiều hiểu biết, nhưng là, cũng là biết, nàng là một cái thực chán ghét phiền toái người.
Mà nhỏ yếu liền ý nghĩa phiền toái.
Cho nên, nàng chỉ biết thích cường đại người, mà không phải một cái văn nhược thư sinh.
Đối phương, nếu không phải vương cửu cùng Ngụy duyệt ở tiêu dao thành đè nặng, sao có thể trở thành một thành chi chủ.
Nói là một thành chi chủ, toàn bộ tiêu dao trong thành công văn công tác, trên cơ bản đều là Lý tiêu ở làm, mà vương cửu càng nhiều sự ở chú ý rất nhiều phát triển, hoặc là nói là an toàn công tác.
Hai người phân công minh xác.
Mà Ngụy duyệt toàn tâm toàn ý phát triển chính mình Thanh Vân Sơn trang, cũng là đối tiêu dao thành một cái giúp đỡ, nhưng là, nàng chính mình bản thân, cũng không thích tham dự tiêu dao thành công sự.
"Đại thành chủ."
Lý tiêu đối Ngụy duyệt hành lễ, Ngụy duyệt cười nói: "Lý tiêu, ngươi đã đến rồi a, khách khí như vậy làm cái gì, hôm nay lại đây chính là có chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html