Công ty quản lý của Tiêu Chiến nhỏ, anh lại quá là vô danh, một lòng đóng phim, đâm ra tin tức có thể tìm được trên mạng về anh vừa ít ỏi vừa chán ngắt, chủ yếu toàn là mấy cái tin tham gia đóng phim nào.Hiện nay vì tham gia đóng bộ phim mới của Liễu Thuần Dương nên mới có nhiều tin tức hơn, song theo như lời cư dân mạng thì nội dung khá là kì quặc...
Bởi vậy, có một điều rất rõ ràng là: Cư dân mạng không tính vụ này là lăng xê. Đằng nào cũng là chính Trần Tinh Ngữ chủ động đăng lên, mà ai cũng biết tính cô rồi; chưa kể Tiêu Chiến còn tham gia đóng phim của Liễu Thuần Dương, lăng xê cái gì mà chẳng được, cùng lắm ấy à, Tiêu Chiến không đẹp trai chắc? Thổi phồng nhan sắc lên lại chả hay?
Nhờ những nội dung quái gở này và độ hot của Trần Tinh Ngữ, cộng thêm sắc đẹp vượt chỉ tiêu, Tiêu Chiến thực sự hút một lượng theo dõi kha khá về, ngay cả cái weibo vắng tanh chẳng mấy chốc đã đầy ứ những fans với fans, số fans tăng thêm vài vạn — Cái tài khoản này là công ty mở cho sau khi anh vào đoàn, để anh rảnh thì đăng mấy bài thường ngày.
Chỉ đóng phim mỗi ngày thôi là Tiêu Chiến đã mệt đứ đừ rồi, thành thử chẳng để tâm chuyện đăng weibo lắm, có mỗi mấy bài đăng cỏn con, về cơ bản toàn là ảnh chụp cơm hộp, chia sẻ về mấy món ăn.
Điều này càng khiến khu bình luận weibo của anh thêm phần khó hiểu, bạn rất khó nhìn ra một bộ phận fans trong số đó đến đây vì lí do gì.
Cho em hỏi con nít tròn trăm ngày vẫn luôn khóc thì phải làm sao? Đầu chó.jpg.
Các chị em khu bình luận coi đầu lợn nhà tui đẹp chưa nè, hôm nay thôn bọn tui tế tổ ó.
Được đó được đó, diễn viên đa tài đa nghệ như này thời nay ít lắm, follow thôi!
Anh đẹp trai ơi trông món ăn của anh không được ngon nghẻ cho lắm, xin xỏ bên đạo diễn Liễu xem sao.
...
Tiêu Chiến đang suy ngẫm xem mấy cô mấy cậu kia có được tính là fan hay không thì Liễu Thuần Dương chia sẻ weibo anh, ghi là "Tôi ké tí fame cái", sau đó đính kèm thêm một tấm ảnh mỹ thực nhằm so sánh độ tươi ngon, vì vậy mà cư dân mạng cũng xông vào góp vui, đăng hàng tá ảnh mỹ thực lên.
Tiêu Chiến: "..."
Anh suýt hộc máu đến nơi, bèn tắt weibo, vẫn nên tập trung đóng phim thôi.
Ở địa điểm quay này, vai diễn của Tiêu Chiến sẽ kết thúc, thành thử hôm nay sau khi hết việc, anh còn phải bàn về cảnh diễn với Trần Tinh Dương và Liễu Thuần Dương trong phòng, khá là quan trọng.
Liễu Thuần Dương ăn thịt nướng, lần này ông chẳng dám khiêu khích nữa. Từ khi bị Trần Tinh Dương và Tiêu Chiến xử đẹp một lần, ông đã tem tém đi nhiều ở trường quay. Hôm nay ông còn lên mạng khích tướng Tiêu Chiến, ông hơi bị sợ nếu kích thích quá đáng, Tiêu Chiến sẽ nổi quạu cắn người luôn ấy chứ.
"Này, tối nay hai đứa ở lại chỗ chú mà ngủ." Liễu Thuần Dương nói. Phòng ông ở cũng có giường đất, nhưng chỉ mỗi hai người là ông và phó đạo diễn nằm lên thì còn rộng chán.