Qua Nhị chân nhân và Y Bình đều trợn mắt nhìn Tiêu Chiến: "???"Cái gai này chẳng đâm vào người mình nên không thấy đau, thậm chí còn thấy hài hước.
Tiêu Chiến cười sằng sặc xong cũng phản ứng nhanh, che nửa mặt, nói với những người sống cũng đang chẳng hiểu mô tê gì: "Xin lỗi."
Mặt phục vụ hơi đỏ, "Ừm... Thưa anh, tôi nghĩ cái này thuộc về cách nhìn của cá nhân, có lẽ có người cho rằng vẻ đẹp tự nhiên mới có giá trị nhất, đúng là có một số đồ chạm khắc gỗ chưa được trau chuốt cho lắm. Thế nhưng chẳng phải điêu khắc thượng thừa chính là đỉnh núi của sự sáng tạo nghệ thuật hay sao?"
Cô đinh ninh Tiêu Chiến cũng hiểu về chạm khắc gỗ, tràng cười ban nãy là thể hiện sự phản đối của anh. Ban nãy cô đang say sưa kể bậc thầy điêu khắc này giỏi giang cỡ nào.
Tiêu Chiến gật đầu nhẹ: "Cô nói đúng, tôi thất lễ rồi."
Qua Nhị chân nhân gãi đầu ra chiều nghi ngờ. Gã và Y Bình đều không phát hiện sơ hở.
Biểu cảm hoảng loạn của Bạch Ngũ dần dần, dần dần biến mất... Chắc là trùng hợp thôi.
Nhưng chẳng mấy chốc, biểu cảm Bạch Ngũ lại toát lên vẻ sợ hãi, bởi vì Qua Nhị chân nhân bị con nhím này chọc điên lên, tiếp tục nổi quạu quát: "Ngươi dám mỉa ta! Hôm nay ta sẽ cho ngươi nhìn rõ sự tâm huyết của Hoàng Môn ta!"
Bạch Ngũ: "Sao cơ, tiền bối là Hoàng Môn? Nhưng tại sao ngươi lại có tên là Qua Nhị cơ chứ?"
Cậu ta càng cù lần, Qua Nhị chân nhân càng cảm thấy mình đang bị mỉa, giận ngút trời: "Đồ đáng ghét, ta đánh chết ngươi!"
Bạch Ngũ ấm ức: "Tiền bối ơi, ta vô ý thật mà!"
Qua Nhị chân nhân sẵng giọng: "Còn dám nói nữa. Ngươi đợi đó cho ta, sẽ có lúc ta trả thù!"
Tinh Sương cũng bày bố cục phong thủy, gã bước vào là không làm gì được, muốn ra tay cũng phiền phức.
Bị chồn dán mắt vào cũng thảm. Bạch Ngũ mặt cắt không còn giọt máu, thở dài thườn thượt, lẩm bà lẩm bẩm: "Sống chết có số..."
Tiêu Chiến: "..."
Thực sự là... chả có ý chí chiến đấu tí nào!
Đúng lúc này, Dư Hàng Gia và phu nhân Dư xuất hiện. Nom Dư Hàng Gia hồn nhiên không biết hôm nay Qua Nhị chân nhân bám theo mình ra ngoài, "Sao mọi người vẫn chưa vào?"
"Đang nghe cô gái xinh đẹp này giảng giải tác phẩm chạm khắc gỗ ấy mà." Liễu Thuần Dương đáp, "Anh đến là tốt, cho anh một cơ hội gọi món đấy."
Dư Hàng Gia bật cười: "Nếu cậu bảo tôi gọi thật thì tôi sẽ gọi mấy món thanh đạm thôi, chiều nay có một buổi tiệc rượu, ngấy chết tôi mất."
Hắn ta đón tất cả mọi người vào phòng bao riêng. Đương nhiên ban nãy chỉ là nói đùa thôi, hắn ta hỏi từng người có ăn kiêng món nào không, cầm quyển thực đơn dày cộp lướt. Qua Nhị chân nhân cũng đi vào theo, phủi tay áo nhìn chằm chằm quyển thực đơn mà chảy nước miếng.
Qua Nhị chân nhân ở trong, Bạch Ngũ nào dám tiến vào, ngồi xổm đầy cô đơn trên thềm đá bên ngoài.
Tiêu Chiến cũng cầm thực đơn nhìn đại, nhìn thấy món củ sen rán bèn bất giác nhớ tới Vương Nhất Bác, anh ấy đã từng chuẩn bị món củ sen rán ở chùa Giác Tuệ...