Chương 43: Ta với Tiểu Tán mới là cộng sự, ngươi là cái đinh gì!

3 0 0
                                    


"Òa, tôn gia lại có thêm fans rồi!" Hồ Bảy Chín mừng rơn thông báo. Cô nàng đã là trợ lý bán thời gian của Tiêu Chiến, kiếm chút tiền lẻ chơi đấu địa chủ.

Thật ra số bình luận dưới weibo Tiêu Chiến vẫn luôn nhiều, nhưng toàn là các fans mẹ thảo luận, thi thoảng Hồ Bảy Chín cũng ra trả lời.

Lần này, dưới bài đăng mới nhất toàn là người xem trailer xong qua khen nức nở, không ít người bị Tiêu Chiến hớp hồn bởi cảnh diễn lẻ tẻ kia, đến đây tỏ bày đợi xem phim chính thức.

Đến cả Bạch Ngũ cũng cầm lòng không đặng ló đầu ngó.

Tuy Bạch Ngũ hãy còn chưa quen dùng phương tiện internet này lắm, song vẫn khá là có thiện cảm. Nghĩ mà xem, hàng nghìn hàng vạn người tụ lại về một nơi, có thể thảo luận, đối thoại mà không phải giáp mặt nhau, chưa kể nếu bạn thấy không ổn thì lúc nào cũng có thể thoát khỏi nhóm chat...

"Còn có người hỏi vua bồ câu, kiểu vì sao Trần Tinh Dương lại được bồ câu thích?" Hồ Bảy Chín lại đọc một cái nữa, "Trần Tinh Dương là em ruột của em Tinh Ngữ nhỉ?"

Tiêu Chiến mờ mịt: "Trần Tinh Ngữ được bồ câu thích? Thôi, câu này khỏi trả lời, không biết có phải cái mà đoàn phim muốn quảng bá không nữa..."

Do trong phim có rất nhiều cảnh bồ câu, cách quảng bá tình yêu giữa người và bồ câu nghe cũng xuôi tai, kinh phí cho việc quảng bá phim của Liễu Thuần Dương không hề ít. Anh chợt nghĩ, vụ này thì liên quan gì đến mình.

"Sự thật" cho câu hỏi này phải mãi đến khi thế quảng bá ngày càng lớn hơn và phủ sóng rộng hơn nữa, Liễu Thuần Dương bắt đầu dẫn các diễn viên tham gia chương trình mới công bố.

Sau một thời gian đăng trailer, các diễn viên của đoàn phim cũng nên tham gia chương trình để quảng bá. Ngoài Tiêu Chiến và Trần Tinh Dương đang ghi hình cho "Yến Kinh tuế thời ký" ra thì số còn lại đang đi quảng bá với các đoàn phim khác.

Nam hai như Tiêu Chiến không nổi lắm, tuy cũng đi cùng nhưng gánh nặng vẫn đặt lên vai Trần Tinh Dương và Liễu Thuần Dương, chủ yếu là làm nền, thi thoảng mới cần phối hợp nói đôi câu.

Ở một buổi phỏng vấn trực tiếp, MC đưa ra câu hỏi đã bàn qua trước: "Thưa đạo diễn Liễu, bồ câu trong bộ phim này là một yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi hiểu rằng quay động vật là một chuyện tương đối khó nhằn. Liệu có việc gì khó khăn hay lí thú mà anh có thể chia sẻ không ạ?"

Liễu Thuần Dương: "Cũng bình thường thôi, bồ câu của chúng tôi được huấn luyện nghiêm chỉnh, còn mời cả một bậc thầy đến chỉ đạo nữa là. Nhưng quả thật vẫn gặp khó khăn, đám bồ câu này toàn tiếp xúc với Trần Tinh Dương và Tiêu Chiến là chủ yếu, cơ mà chúng đều... sợ Tiêu Chiến."

MC: "Nghĩa là sao?"

Liễu Thuần Dương: "Nghĩa là sợ chứ sao, thấy thằng bé là trốn chui trốn nhủi..."

MC liếc đạn mạc* chạy qua bèn thấy toàn dấu chấm hỏi, còn có một số ít gõ rằng bồ câu vốn đã dễ bị dọa rồi, có lẽ không phải cậu diễn viên này dọa chúng đâu, "Tại sao vậy ạ?"

(*Đạn mạc: Là kiểu bình luận chạy ngang trực tiếp trên màn hình, thường thấy trên các website đăng tải video kể cả livestream hay không livestream.)

ĐẾN Cũng Đến RồiWhere stories live. Discover now