Khi Tiêu Chiến trở lại thì đã là tờ mờ sáng. Sau khi hồn về thân xác, anh mở mắt nhìn trần nhà, hãy còn đang buồn ngủ dữ dội, cứ có cảm giác mình đã quên cái gì đó mà lại chẳng nhớ ra nổi, mơ mơ màng màng không bận tâm nữa, xoay người ngủ thêm một tiếng rồi mới dậy.Con trai nhỏ của Dư Hàng Gia tỉnh giấc ngay lúc này, bảo mẫu đi qua bế nó đút sữa, phu nhân Dư ló đầu qua cánh cửa mở, "tiểu Tiêu dậy rồi à? Liễu Thuần Dương đâu?"
Tiêu Chiến: "......"
Anh đột nhiên nhớ ra mình quên cái gì rồi.
Tiêu Chiến: "Ờm, tôi ngủ sớm quá, đạo diễn Liễu có bảo sang phòng sách chơi game."
Phu nhân Dư đi sang căn phòng xép bèn thấy Liễu Thuần Dương úp mặt xuống bàn ngủ khò khò, máy tính vẫn đang bật. Chị đẩy Liễu Thuần Dương, "Cậu thật là, đã lớn tướng rồi mà còn chơi game thâu đêm thế kia?"
Liễu Thuần Dương nhổm dậy, người phát ra tiếng răng rắc, rầu rĩ cất tiếng: "Má... Sao em lại ngủ ở đây?"
Chưa kể người ngợm rất là khó chịu, ngủ say đến độ chẳng thức giấc giữa chừng! Chất lượng giấc ngủ tốt hơn hẳn lúc thường, thậm chí còn ngủ chết mê chết mệt!
Tiêu Chiến: "..." Ôi, nghiệp chướng nghiệp chướng.
Liễu Thuần Dương hốt cả hền hỏi Tiêu Chiến: "Sao cháu không gọi chú?"
Tiêu Chiến: "Ha ha, cháu ngủ sớm hơn chú mà..."
"Thôi." Liễu Thuần Dương nhớ lại. Cũng phải, hôm qua Tiêu Chiến vừa vào phòng đã mệt ngã lăn quay. Ông xoa cổ, rầu muốn chết.
Phu nhân Dư cũng chỉ cho là Liễu Thuần Dương ngủ say quá bèn nói: "Cảm ơn hai người nhé. Có tin tốt đây, đêm nay không cần đến nữa."
Liễu Thuần Dương: "Ủa, xử xong rồi hả?"
Phu nhân Dư gật đầu: "Tối qua đã giải quyết suốt đêm rồi, bây giờ lão Dư vẫn đang ngủ khì kia kìa. Hai đứa vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng đi."
Dư Hàng Gia đang nghỉ, ngài Mã và Ứng Thiều cũng thế. Phu nhân Dư không đến hiện trường, chỉ nghe Dư Hàng Gia về kể dăm ba câu, song chị không thân với Tiêu Chiến nên chỉ thì thầm cho Liễu Thuần Dương hay, rằng căn phòng trống trong nhà đã dùng để thờ Hoàng tiên, còn đợi làm nghi thức nữa thôi.
Chuyện cung phụng Hoàng tiên không tiện tiết lộ rầm rộ ra ngoài, cho dù giang hồ sớm đã nghe đồn Dư Hàng Gia ưa bái thần...
Dù Tiêu Chiến không nghe nhưng vẫn hiểu ngầm, giả vờ làm một cậu trai ngây thơ chẳng biết gì cả.
Ăn uống xong xuôi, Liễu Thuần Dương chở anh về đoàn phim, "Lần này phải cảm ơn cháu rồi. Khi nào quay phim xong thì chú mời đi ăn nhé. Đằng nào cũng coi như kết mối duyên lành với Côn Luân, cháu cũng từng ngủ với công tử nhà họ."
Tiêu Chiến che mặt, không đành lòng nhìn thẳng: "Chính đạo diễn ép cháu ngủ với bé ấy chứ, còn muốn giới thiệu cháu cho ông tổng... Thảo nào ai cũng bảo giới giải trí loạn kinh hồn."
"Khụ!" Liễu Thuần Dương ho sặc sụa, định chọc Tiêu Chiến mà nào ngờ Tiêu Chiến lại thốt ra một câu chặn họng hơn, "Chắc cú là Trần Tinh Dương lây thói hư cho chú rồi! Chú mau mau đi gây họa cho Vương Mậu đi!"