Không chỉ Tiểu Tưởng mà những người khác có mặt tại đó mặt cũng đầy dấu chấm hỏi...Tiểu Tưởng tuyệt vọng khôn xiết, tưởng là được cứu cơ. Gã hết biết nói gì: "Tôi, tôi xin lỗi ạ. Vậy ngài cần cái gì không?"
Tự kỷ hay không cũng phải có sức mạnh chứ.
"Không cần, không cần!" Bạch Ngũ hoảng loạn như từ chối một tên đa cấp, vả lại cậu ta có cảm giác mình bị xem thường, trong khi rõ là tới đây để chứng tỏ bản thân, đoạn vội lau nước mắt ầng ậc trong lặng lẽ, "Ta có bản lĩnh của mình!"
Tiểu Tưởng: "..."
Gã tận mắt thấy Bạch Ngũ ôm lấy bản thân đương lúc hùng hổ bước đi mà nghĩ Bạch tiên này thật vô dụng, hết hi vọng thật rồi. Gã rút điện thoại ra, lẩm nhẩm với chính mình: "Tôi xin lỗi, Lý tiên sinh, tôi phải tìm Ứng tiên sinh thôi."
Một chuyện không phiền đến hai chủ, người làm cái nghề như Lý tiên sinh rất kị xử lý cùng một chuyện với người trong nghề. Có lẽ có người sẽ không để bụng, song hương đầu Lý lại là một người rất bảo thủ. Thế nhưng hiện giờ Lý tiên sinh bị bóp cổ, đồ đệ ông ta bất lực, Tiểu Tưởng muốn làm gì họ cũng chẳng cản nổi.
Ở những lúc như thế này, Tiểu Tưởng dẹp hết quy luật giang hồ, gã phải tìm người giải quyết vụ này!
Tiêu Chiến nghe cái tên "Ứng tiên sinh" bèn chắc mẩm là Ứng Thiều. Từ khi giải quyết chuyện cho Dư Hàng Gia, gã triệt để phất lên tại Bắc Kinh, cũng là tiên sinh đang nổi dạo này...
Lúc này, Tưởng Hán Sinh đang cưỡi hẳn lên người Lý tiên sinh, đồ đệ ông ta và hai tay vệ sĩ cùng ra sức tách Tưởng Hán Sinh ra, cả tập thể đang kết hợp chặt chẽ. Bạch Ngũ đi tới, bên trái không được mà bên phải cũng không xong, hình như không biết nên xuống tay từ đâu.
Cậu ta nhích lại gần, giọng nhỏ như muỗi kêu: "Mấy người xê ra tí với."
Chả ai đoái hoài.
Tiểu Tưởng cũng thở dài, mình dập đầu không công.
May thay lúc này cuộc gọi video được kết nối, mặt Ứng Thiều lù lù xuất hiện, "Chào anh?"
"A, chào Ứng tiên sinh. Tôi là Tưởng Văn Tuyên, từng kể về bố tôi với anh..." Tiểu Tưởng đang nói dở thì bị Ứng Thiều cắt ngang, "Anh Tưởng à, tôi nói rồi, tôi không làm được đâu!"
Một trong những điều nổi bật ở Ứng Thiều là gã rất thân với Vô Thường, ban đầu nhà họ Tưởng có tìm tới gã nhưng gã biết thật ra trước đây Tưởng Hán Sinh đã kéo dài tính mạng những hai lần. Quá tam ba bận, lần này rất khó lừa được âm ty, hơn nữa người làm phép chuyện này sẽ bị thương, gã cũng không phải người thèm tiền không cần mạng.
"Không không, có người làm phép cho tôi rồi, khổ nỗi lại xảy ra chút biến cố nho nhỏ, có vẻ anh ta không xử lý được..." Tiểu Tưởng lắc điện thoại, để lộ Tiêu Chiến đứng ngay sau gã.
Ứng Thiều: "..."
Tiêu Chiến: "..."
Ứng Thiều gào toáng lên: "Anh ta không làm được, tôi càng không!"