Ngọt ngào quá nghĩa là sao ta. Đậu Xuân Đình chợt nghi ngờ khả năng nghe của mình, nhưng chẳng mấy lại chuyển sang nghi ngờ trình độ Hán ngữ của con rắn kia.Anh đang ăn cơm, bớt chút thì giờ ngẩng đầu nói: "Em đừng trốn, y đang phấn khích vì phim ảnh thôi."
Cậu chàng mắc cỡ, à hóa ra không phải đang nối giận, vậy chẳng phải nom mình nhát gan quá ư.
Chịu thôi, sau khi bức linh phán bay màu, lá gan của cậu chàng cũng mất hút luôn.
Đậu Xuân Đình chường mặt ra khỏi lưng Vương Nhất Bác, đánh bạo đi về phía anh, tức là tiến lại gần Liễu Mười Ba hơn. Y chẳng thèm đoái hoài gì đến cậu chàng, kể cả tiếng kêu cứu nhỏ như muỗi kêu ban nãy, tinh thần tập trung hoàn toàn vào màn hình.
Đùa à, đang đến lúc nam nữ chính rắc thính với nhau, y không được xao nhãng.
Cuối cùng cậu ta cũng thấy rõ Liễu Mười Ba đang xem cái gì ở khoảng cách gần thế này. Đó là bộ phim tình cảm chiếu năm ngoái, trong đó có một nghệ sĩ dưới trướng công ty nhà cậu ta nên có ấn tượng, chắc chắc là phim tình cảm.
Càng miễn bàn đến chuyện Liễu Mười Ba đang nhấn xem đi xem lại cảnh như sau: Nam chính chặn nữ chính ở một góc tường. Nữ chính tưởng nam chính muốn đánh mình, ai ngờ được tặng một nụ hôn nồng cháy kèm màn tỉnh tò.
Đậu Xuân Đình: "..."
Cậu chàng đơ một cục như bị búa đập đầu: Tui là ai đây là đâu tui đã nhìn thấy cái gì???
Thế tức là "ngọt ngào quá" y nói ban nãy là cái ngọt này?
Tại sao, tại sao Liễu tiên có thể trưng bản mặt hung tàn xem phim tình cảm một cách say sưa rồi còn tua đi tua lại để thưởng thức?!
Dường như Tiêu Chiến biết cậu ta nghĩ cái gì, nở nụ cười ra chiều bí ẩn: "Em hiểu về rắn không?"
Cậu chàng run như cầy sấy: "Chả, chả phải chúng thích ăn lắm à?"
Tiêu Chiến: "..."
Lúc này, Liễu Mười Ba mới ngẩng đầu nhìn với ánh mắt bất thiện: "Ngươi nói gì cơ?"
Đến giờ cậu chàng mới vỡ lẽ mình nói hớ, bị y trừng trộ suýt bật khóc tại trận.
Vương Nhất Bác: "Nó nói là không thích ăn, chưa ăn, có vấn đề gì không?"
Hở? Y nghĩ một lát, hình như không có vấn đề gì cả, bèn cúi đầu xem phim tiếp.
Tiêu Chiến: "..."
"Chuyện là thế này. Phàm là người tu đạo sa đọa vì sân niệm thì sẽ rơi vào đạo súc sinh, hơn nửa là chuyển kiếp thành rắn, chịu nỗi đau lột da. Nếu rắn tu thành công sẽ nhớ lại một số tình cảm kiếp trước." Anh giải thích tại sao y lại có sở thích này cho cậu ta nghe. Đừng nhìn y hung hãn mà nhầm, y bị cuốn hút bởi tình yêu tình pháo đó.
"Chưa kể là..." Anh hạ giọng thật thấp tiết lộ, "Linh tính của Liễu tiên thường nằm ở đầu, khi đánh nhau toàn bị đánh vào đầu, vì vậy mà lâu dần không chết thì cũng bị ấy ấy."
Chuyện này giống như việc Bạch Môn bị gọi là Tang Môn, là lời động vật tán dóc với nhau, có phần phóng đại, nhưng vẫn chứng minh được một số vấn đề.