Ngoài Bắc Viên.Bên trong lại có tiếng nhạc thiếu nhi phát ra làm người qua đường rùng mình, không ít người nán lại quay video đăng lên tường nhà.
Bắc Viên bị đóng xong thì có tiếng nhạc thiếu nhi! Nhạc nhẽo nửa đêm rợn hết cả gáy! May là hôm qua tôi mới đi thắp hương xin bùa nên mới đánh bạo quan sát tiếp.
Thật ra vẫn chưa đến nửa đêm nhưng nói kiểu đó mới làm người khác sợ hơn, mà ngoài trời cũng đang tối om thật.
??? Bắc Viên này ấy hả, làm gì mà nghe kinh dị thế?
Chạy mau anh em ơi!!!
Ủa thím không sợ à? Tui xem mỗi cái video mà đã thấy nhũn chân rồi.
Đám người kia đứng canh gác làm gì, đừng bảo đào ra bảo tàng thật nhá, tại người ta đồn Hoàng đế Sùng Trinh có một kho tàng chôn ở chỗ nào đó mà. Nghe đâu là ở Cảnh Sơn, nhưng có thể chỉ là một cách che mắt thiên hạ chứ thực chất là ở chỗ này?
Hơn nữa sau khi tiếng ca tắt hẳn, có tiếng nước lõm tõm nghe còn to hơn truyền ra, loa cũng phát tiếng rè rè.
"Vãi vãi vãi, tao nổi hết da gà da vịt rồi đây này. Rốt cuộc trong kia đang có chuyện gì?"
"Đậu má, rốt cuộc là cái gì?" Có người muốn đẩy tường rào xuống để nhìn thì bị sĩ quan mặc thường phục cản lại, trông càng thêm bí ẩn.
Mặc dù sau này công viên đưa ra lý do rằng họ thử điều chỉnh trang thiết bị và xả nước trong đêm nhưng lại chẳng giải thích hành động của những người canh giữ bên ngoài nên nhiều người vẫn ôm lòng nghi ngờ, thảo luận rầm rộ về truyền thuyết liên quan đến Bắc Viên.
Sĩ quan trưởng đang canh gác hơi lo lắng, tiếng động lớn như này thì trong kia đang có cái gì mà khó bắt giữ vậy, họ có thể thành công không?
...
Trong Bắc Viên lúc này.
Một con rắn đen khổng lồ đang múa may giữa biển, dâng sóng lên cao mấy thước rồi đập vào bờ, tiếng động còn to hơn Thường Nguyệt Viên, chỉ nghe y gào lên: "Tên Vô Thường to gan dám làm nhục ta đến mức này!"
Thật đáng giận! Y chấp nhận cách xưng hô Liễu Tứ, mà kể cả cách gọi Liễu Ngũ cũng suýt nữa là đáp lại khi mọi người gọi "lão Ngũ" (Y Bình, Bạch Môn đứng hàng thứ năm), may là nín được!
Lão Bạch nháo nhào chạy trối chết, ráng tránh đuôi rắn, "Sao ngươi không biết đùa gì cả?"
Tiêu Chiến: "..."
... Lão Bạch có biết nói tiếng người không đấy? Sao vẫn nghe như cà khịa nhau vậy?
Rắn Đen nghe câu này lại tức sôi gan hơn, đánh tiếp.
"Thôi cứ để y đánh thêm lát nữa đi, lão Bạch đáng đời." Anh đứng trên bờ, ôm một cái ô che nắng bự tổ chảng mua được từ cửa hàng tiện lợi, các tiên gia khác cũng tranh nhau đứng dưới ô, nước rơi xuống bị tán ô cản lại.
Mọi người đứng dưới ô nhìn ra biển.
Liễu Mười Ba với đôi mắt tinh tường hơn, đuôi quấn lão Bạch.