Tàn hồn của An Thủ Tín vốn đang nỗ lực tụ lại thì bị Qua Nhị chọc điên đến nỗi tản ra ngay. Anh chỉ bắt được một sợi, "Tôi còn phải xách về phục mệnh nữa...""Vù!" Liễu Mười Ba ló đầu, một làn âm phong thổi tan xác sợi tàn hồn nọ.
Tiêu Chiến: "..."
Y nhìn anh với vẻ câng câng.
Anh đang định nói gì đó thì chợt nghe tiếng hét "A... A..." không xa đây. Anh ngoái đầu nhìn thì thấy một người nhổm dậy khỏi bãi cỏ.
"Yêu phong từ đâu đến vậy, suýt, suýt nữa là thổi bay cả mình rồi." Đó là một cô gái mặc váy. Cô định ngồi dậy khỏi thảm cỏ nhưng lại ngã ngồi lần nữa.
Ôi trời, ở đây còn có người khác nữa. Vừa nãy cơn lốc kia mạnh quá, đừng bị thương nhé.
Anh lo lắng bay tới, cúi đầu nhìn thì phát hiện cô gái này đột nhiên đỏ mặt ngượng nghịu, người toàn mùi rượu, ấn đường hóa thành màu đen, thảo nào lại xui xẻo gặp phải lốc quỷ.
"Anh, anh đỡ tôi dậy với." Cô gái xinh đẹp nọ ngẩng đầu nhìn.
"..." Anh nghĩ cô gái này xui quá nên mới nhìn thấy mình, lại còn say đến độ không còn nhận ra người hay hồn nữa.
Anh bất đắc dĩ quay đầu nhìn rồi cúi người đỡ cô nàng dậy, "Này cô gái, cô không sao chứ?"
"Ụa... Tôi không sao." Cô gái nọ đáp xong lại đi đứng loạng choạng. Anh nhìn, đầu gối đã chảy máu rồi.
Đằng nào cũng say hoa cả mắt rồi, anh bèn vươn bàn tay đầy lông xoa lên đầu gối cô nàng.
"Ưm, đỡ, đỡ, tôi đỡ rồi." Cô gái đi hai bước, vẫn còn lơ mơ chán nhưng đã chẳng còn đau nữa, "Cảm ơn anh bác sĩ nhé..."
Tiêu Chiến: "Không có gì. Cô đi được không, tôi gọi người nhà tới đón cô nhé."
Anh lấy điện thoại cô gái nọ đưa rồi gửi tin nhắn hộ cô.
Cô gái này đứng ngây ngất ngắm anh, bỗng hỏi: "Mà sao bác sĩ lại mặc đồ đỏ thế. Anh, anh đẹp quá. Anh đừng làm bác sĩ nữa, debut đi..."
Anh gửi tin nhắn theo danh bạ, sau khi nhận được tin trả lời bèn trả lại điện thoại cho cô, "Xong rồi, cô đứng đợi ở đây nhé."
Cô gái: "Tôi trông anh quen lắm. Anh giống... giống diễn viên nào ấy nhỉ. Thật đó, bác sĩ debut đi, anh nhận lời tôi đi."
"Cô tỉnh táo lại đi!" Anh ghé vào tai cô nói, "Tôi đã hot rần rần rồi!"
Cô gái: "???"
Cô nàng hãy còn chưa nghĩ ra thì đám bạn anh đứng cách đó không xa đã cười ngặt nghẽo cả rồi.
Đến khi người nhà lái xe chạy tới thì thấy con gái mình đang ngồi một mình bên vệ đường, không thấy người gửi tin nhắn hộ con đâu. Người nhà đỡ cô nàng dậy: "Sao con lại say ra nông nỗi này chứ hả. Về nhà thôi... Ai nhắn tin hộ con thế?"
"Thì ngay đằng kia đó." Cô gái nọ lên xe rồi còn ngoái đầu lại, chỉ vào một nơi vắng người, "Mọi người thấy anh ấy có giống một diễn viên đang nổi đình đám không?"