Chương 45: Tui là chú bồ câu nép trong lòng anh ấy ở hiện trường đây.

6 0 1
                                    


Bầu không khí ở buổi công chiếu khá tốt đẹp, có những màn câu view cao, suýt nữa thì Tiêu Chiến nghi đấy là chiêu trò của Liễu Thuần Dương. Nhưng có một số người quan tâm đến tu vi yoga của anh làm anh phải toát mồ hôi hột, nghĩ bụng có lẽ lúc rảnh sẽ học lỏm tí bài yoga để lấp liếm...

Sau màn phỏng vấn đoàn phim, báo giới còn phỏng vấn các ngôi sao có mặt tại hiện trường, đặc biệt là Vương Khởi Vân. Họ hỏi ông vì sao lại đến đây, cảm nhận sau khi xem phim, v.v...

Vương Khởi Vân không thể nói là tôi bị bắt tới đây được, chỉ còn nước thể hiện sự cổ vũ mà đáp là tới ủng hộ đạo diễn Liễu, khen bộ phim nức nở.

Dĩ nhiên sau đó mọi người sẽ muốn phỏng vấn cả thầy Huyền Quang nữa, nghe MC giới thiệu là có tới tham gia, nhưng không thấy bóng dáng đâu cả. Mà cũng chẳng ngạc nhiên, gia đình họ đến đây mới là lạ.

Tuy nhiên, có người bên đài truyền hình Bắc Kinh nhỏ giọng nói với đồng nghiệp: "Nhắc mới nhớ, hình như Huyền Quang không ưa Tiêu Chiến lắm đâu."

"Làm sao có chuyện đó được, tôi chỉ nghe nói cậu ta nhận xét người ta diễn không hay, chứ hôm nay Tiêu Chiến thể hiện tốt mà, tôi đánh giá có thể bật lên đó."

"Không liên quan đến bộ phim này, tôi cũng nghe người trong đài kể thôi. Người ta kể hai người họ có nảy sinh mâu thuẫn gì đó ở "Yến Kinh tuế thời ký" ấy..."

"Với cái địa vị của Huyền Quang mà Tiêu Chiến cũng dám gây mâu thuẫn với cậu ta à? Thế tiếc quá. Nếu động đến Huyền Quang, tôi khá là chắc kèo cậu ta sẽ không nể mặt đạo diễn Vương và đạo diễn Liễu đâu, muốn chê ai thì chê, vậy thì đêm nay sẽ rộn ràng lắm chứ đùa."

"Chưa chắc, màn thể hiện của Tiêu Chiến không đến nỗi bị chê lên chê xuống chứ, Huyền Quang sẽ không cố đấm ăn xôi chửi người ta đâu."

Thực ra Vương Nhất Bác đang chuẩn bị đi về phòng nghỉ, đoàn phim đang ở trong đó kí nhoay nhoáy lên poster cho khán giả. Do bộ phim được hưởng ứng mạnh mẽ nên tâm trạng mọi người cũng rất phấn chấn.

Dư Hàng Gia đã có mặt, gương mặt tràn trề niềm hân hoan. Hắn ta đang hứa hẹn với mọi người, nếu bán được số vé là bao nhiêu thì sẽ mở tiệc mừng, tặng lì xì cho họ. Qua Nhị mang cả hai con chồn nhỏ theo cùng, đang đứng cạnh ăn kẹo.

Tuy Dư Hàng Gia không biết Qua Nhị đi cùng mình, song hắn ta có cảm giác dạo này làm chuyện gì cũng thuận lợi: Phim công chiếu thuận lợi, sưu tầm tranh cổ thuận lợi, con cái trong nhà cũng ngoan ngoãn. Nghĩ đến nguyên do là nhờ làm lành với chồn, thờ nó làm gia tiên thì tự đáy lòng hắn ta lại thấy cảm động, lần tới nhất định phải thắp hương cho Qua Nhị chân nhân mới được.

Tiêu Chiến đang vừa kí lên rìa poster vừa tán dóc, trêu đùa với Trần Tinh Dương. Qua Nhị chân nhân nhai kẹo sữa đi tới, trưng điệu bộ lưu manh đi hai vòng trước mặt Tiêu Chiến, nhìn dáng vẻ tươi tắn, đáng yêu của anh... trông có vẻ không nhìn thấy con chồn trước mặt mình.

"Này này, nhìn đôi mắt này đi con, có giống tên đại lưu manh kia tí nào không?" Qua Nhị chân nhân rung chân hỏi con gái, chồn con ngây thơ gật đầu. Thật ra nó không phân biệt được, bởi vì ngài Đến quá cao so với chúng, góc nhìn này không thấy rõ mắt.

ĐẾN Cũng Đến RồiWhere stories live. Discover now