Alys'POV
"BAKLAAA!"
End of the world na ba? Sasabog na ba ang Earth? Duh. As if!
Agad kong tinaas ang kamay ko at hinarang sa mukha ni Melvin na ngayon ay hindi makayakap sa akin.
"Hep! Hep! Hep!"
"Erays nemens betty boop! Meshaket yun beh!" sabi niya habang pahid pahid ang mukha niya. Halos matawa ako sa ekspresyon ng mukha niya.
Bakit nga ba nandito 'tong baklang 'to,tsaka asan ang isa pa nito best?
"Bakit ka nandito, Melvin?" tanong ko sa kanya na ikinasimangot ng mukha niya.
"Don't cha call me Melvin, bakla. It's MEL. M-E-L!"
"Vin." I added.
Bigla niya akong newrestling. Hayop na baklang 'to, ako pa ang tinira.
"Aray nemen bakla! Why you pulled my hairlalush? Waah! Kakarebond ko lang nito--"
*wapak*
"Umayos ka nga! Yan ba ang bagong rebond? 3 by 3 Naks! Nagiging straight ka na ba?" natatawang tanong ko sa kanya.
"Over my sexy and glamorous deadly body! Eww~ may clevage ako! Oh! Oh!" tapos tinaas niya yung damit niyang suot.
"Ha? Asan? May sinasabi ka ba Melvin? Mahina signal dito." sabi ko.
This time,siya naman ang nambatok. Ang bigat talaga ng kamay nito. Kainis!
"Gaga!" sabi niya at pinagsasabunutan ako.
Ganito kami maglambingan.Galing no? Takteng bakla 'to. Nasaan na ba kasi si Luke ng siya naman ang harassin ng baklang 'to?
"Bakla! Mall tayo." biglang aya niya sa akin. Tinaasan ko siya ng kilay.
"Bakit?"
"Kailangan ba talaga lahat ng tanong may explanation? HAY GRABE! BAKLA KA TALAGA!" sinabunutan nanaman niya ako at ang sakit kaya ako naman ang nanabunot sa kanya.
"Sabunot pa, bakla! May flying kick ka sa akin!" banta ko sa kanya na ikinatigil niya. Takot lang nito sa akin pag seryoso ako--
"Tang ina bakla! MAY BOYLET KA! KAPAL! Hindi mo akalain na may papatol sa mukhang mong yan? Naknang! Hindi akez updated na animal lovers pala boylet mo no? Di bale,baka trip niya talagang mag alaga na unggoy--He-He-He! Ho! Pagod ako bakla. Painom nga!"
Biglang agaw niya sa Juice na iniinom ko."BakLa wag mo ak3z tignan ng ganyan! Joke lang yung tula ko a while ago Ha-Ha! Ano ka ba!"
"MELVIN PALMA! Sarap mong ingudngod sa drum!" sigaw ko sa kanya. Napatakbo siya sa takot kaya hinabol ko siya.
"KYAAAA~ BAKLA! WAG! WAG! AYOKO SA DRUM! MALIIT PARA SA AKIN YUN KAPAG MAGING SERENA NA AKOOOO~ OMEYGASH! SORRY NA BAKLAAAA! HUHUHU!~"
**
"Bakla, paabot nga nung desknote ko!"
"Wait lang master." *bow*
"Bakla yung make up, handa mo ah? Upakan kita!"
"Waaah! Bakla I'm tired! Hindi ka ba naawa sa beauty ko? Waah. Haggard naa ak3z beh.Tama na bakla! Huhuh--"
"Isa pa, aabutin ka na sa akin." banta ko sa kanya.
Wala na siyang nagawa kundi ang magpaalila sa akin. Matapos niya akong pahabulin ng pagkalayo layo dahil umabot pa kami sa kabilang panig ng mundo masapak ko lang siya, he deserves his rights.
BINABASA MO ANG
Clash of Gangsters (COMPLETED)
ActionWELCOME TO HELL! Lahat ng nangyayari sa buhay,may dahilan. At sa bawat dahilan na 'yun, hindi mo mapagtatakpan ang katotohanan na may masasaktan. In this game, NO ONE CAN SCAPE. How will you shutter the playful destiny? HOW CAN YOU SURVIVE WHERE A...