78

2.8K 50 2
                                    

|Alys|

"May subastahan na mangyayari sa darating ng Martes, Ten in evening." pahayag ko

"Whoah?"

"Gusto ko pumuntaaaa!"

"Rakrakan na naman."

I looked at the screen of the laptop again and continued reading the Auction Site. About occur auction this coming Tuesday.

"Sasali ba tayo?" nilingon ko si Reid at umiling "We're not going to join."

"Eh bakit mo pa sinabi sa amin-" kita ko ang pagsiko ni Fuentez sa kanya "hehehe oo nga. H'wag na tayong sumali."

Nag new tab ako at tinype ang site ng Request Board. Naghanap ako ng magandang misyon at sakto, may nakita ako, It's all about Auction.

"Ms Dorothy Perkins. Isang Fil-Am na nagaassociate ng mga bagay na ii-auction. She needs highly Elite guards with experience in the world of the Mafia to secure ang mga isusubasta sa araw ng subastahan. Mr Darnell Cardwell, isa sa mga sasali sa Auction. He needs guard for her daughter's safety also. And last Ezra Group, group who assigned to guard the Auction Hall before, during and after the Action time."

I leaned on the swivel chair and closed my eyes in order to think well. This Auction is going to be difficult.

|Xaner|

Ilang minuto ng nakasandal at hindi gumagalaw si Alys sa kinauupuan niya. Seryoso at hindi mababakasan ng kahit anong ekspresyon ang mukha niya maliban sa seryosong hugis at tangis ng mukha. Mukhang malayo na talaga ang narating ni Alys. Hindi ko lubos maisip na nagawa na niyang pasukin ang mundo ng Mafia at talagang nahigitan na niya kami.

"We'll group into three groups. Well apat lang naman tayo." She still the same, sinusumpong pa rin siya ng dati niyang utak. "Ervin and Xaner for Dorothy Perkins's mission. Alexis for Darnell Cardwell's mission. And for my mission is Ezra Group." she said seriously

"Pre, si Minnie Mouse susunod nalang daw sayo." pang aasar bigla ni Ervin kay Alexis kaya sinamaan siya ng tingin nito at minura pa.

"Si Dora kausap ko kanina hinahanap ka na." buska rin ng isa

"Sabihin mo babalian ko siya ng buto dahil iniwan niya si Boots sa akin." Biglang lingon sa akin ni Ervin kaya binatukan ko nga

"Get ready three of you, sisimulan nyo mamaya ang misyon." Alys spoke.

What's running on her mind?

**

"Bakit kahit anong anggulo gwapo pa rin ako? Gwapo ba talaga ako o gwapo talaga?"

Yung unggoy nasa harap na naman ng salamin. Kapag talaga nabasag 'yung salamin dahil sa kakatingin niya sa panget niyang mukha, nako lagot siya kay Alys. Baka ibalik siya ng wala sa oras kay Dora.

"Pare kahit anong himas at tingin mo d'yan sa salamin, panget ka pa rin at wala ng magbabago roon." sabi ng dagang kakalabas lang ng banyo habang nakatopless at tumutulo pa ang tubig mula sa buhok niyang basa.

"Pre kaumay. Magdamit ka."

"Pakyu. Inggit ka lang sa abs ko." sabay himas niya doon sa tabs niya.

"Tabs hindi abs." gatong ng unggoy

"Nagsalita ang may buntot"

Nailing nalang ako at pumasok sa cr. Wala ako sa mood makipag asaran sa mga ugok na 'yun. May lakad pa kami mamaya.

Clash of Gangsters (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon