1

10.3K 153 4
                                    


*krrrrrrrrrriiiiiinnnnnggg!krinnnnnnngggggg!!!!!*

*boogsh!*

Ayan bibili na naman ako ng bagong alarm clock bukas ang ingay kasi alam namang may natutulog nambubulabog walang manners -_-

baliw ka na dae kaya nga alarm clock para gumising sayo

Hindi ko hinihingi opinion mo inaano ka ba huh!
bweset na utak to oh!

Bumangon nalang ako at parang zombie na naglalakad papuntang banyo..

Ligo
Bihis
Kain
Lakad
Lakad
Lakad

Ako si Enail Kitzerly Perez kaya habang naglalakad papuntang Skwelahan.

Anak talaga ako ng hari...

Pero symepre joke lang yun! Tawa na kayo dali!

Ulila na  ako matagal na ring namatay ang nanay Violeta ko na siyang nag-alaga sa'kin ang boung akala ko talaga ay anak niya ako pero yun pala hindi...

Nalaman ko nalang nadedz na siya pero ayos lang yun! Pasasaan pa eh aangat din ako!

19 palang ako at isa akong working scholar meaning nagtratrabaho ako habang nag-aaral... Nag-aaral ako aa E.S University. Hindi ko alam anong meaning ng E at S dahil wala naman talagang nakakaalam secret daw kasi yun..

Ewan ko ba sa paaralan nato at ang daming arte. Mamayaman din naman kasi ang mga nag-aaral kaya siguro ganun. Lahat sila masasama ugali sa kagaya kung mahihirap lang at walang kotse! Syempre dahil lahat sila may kotse at magagara ang gamit. Hindi din naman ako nagsisisi kong pinanganak man akong mahirap kasi atleast simple lang ang naging buhay ko.  Wala ako ng mga bagay na meron sila yung celphone at may Ipad pa daw. Laos ka kapag wala ka nun para sa kanila. Yun ang hirap sa paaaralang ito pamahalan ng gamit kaya andaming inggitan na nangyayari sa paligid buti pa ako chill lang!

At habang papasok na sana ako sa gate..

May nakikita akong humaharot na kotse at... at.. papunta siya sa gawi at parang siraulo yung nagdadrayb kasi hindi niya nakikita na may tatawid na matanda!
O.O
Si lolo!!!

Masasagasaan! Kaya tumakbo ako at-

*SCREEECH!!! BAAAM!!! BOOGSH!!!!*

Namalayan ko nalang ang pagbagsak ko at biglang dumilim ang lahat.

Ang Asawa Kong MultimillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon