Chaina's pov
Ang ingay ng paligid pero nakafocus lang ako kay Nathan.
Nasa tabi ko naman si Mhiane na nakabusangot.
"What the hell?!"sigaw ni Mhiane at umirap.
Napailing nalang ako.
"Damn this Dog! dinala ba naman niya lahat ng linta niya dito sa gym!"umiling ako at napalingalinga.
"Where is Lia?"tanong ko kay Mhiane na panay ang irap kay Jevz.
"Kasama yung knight"sagot ni Pritz na nasa tabi ko sa kabila ko naman si Mhiane na umikot ang mata.
"Ohhh.. Si Cole?"masayang tanong ni Mhiane at tumili.
"They look good togeteher!"alam kong iniinis niya lang si Pritz.
Sa aming tatlong Quenz siya ang mahilig asarin ang mga Prince pero kapag siya naman ang inasar ni Jevz kukulo agad ang dugo niya.
"I'll call her.. she needs to be her"sabi ko.
Nadaanan naman ng tingin ko ang screen ng nilibot ng camera ang boung gym at muntik akong napatili ng makita ko si Shin Cross with-
"Oh my..."bulong ko.
Napatingin naman sakin si Mhiane at tumingin sa tinitingnan ko sa screen.
"Is that Eniki?!"sa ginawa niya napatingin samin si Carlz at Ranz at napatingin din sa screen na ang nakafocus ay si Shin Cross kausap si Eniki.
Your dead Eniki dear!!!
Eniki's pov
"Tingnan mo"napatingin ako sa harap at nakita ko na nakatingin si Ranz sakin.
Nakakatakot yung tingin niya pero tiningnan ko lang siya na parang wala lang.
"Hayaan mo nalang siya"sabi ko.
Nagsimula na yung laro nakuha ni Pritz yung bola at ipinasa iyun kay Jevz na pinasa naman ni Jevz kay Ranz.
"He can't do it"sabi ni Shin at tumawa.
Napatingin ako kay Ranz at tama siya hindi nga nashoot.
Habang tumatagal ang laro puro sablay naman si Ranz habang lamang na ang kalaban.
"Ano ba nangyayari?!"naitanong ko nalang.
"Obviously.. Rhanzhel is not on focus"sabi ni Shin at ngumisi.
"Hindi pa ba siya nakafucos sa lagay na yan?"naitanong ko na tinawanan niya.
"Try to cheer him up"sabi niya at ngumisi.
"Ayoko nga"sabi ko at pinaikot ang mata.
"Hahaaaha"tawa lang siya ng tawa.
Napatingin ako sa baba at nakita ko si Trisha sa bench katabi sina Mhiane. Nakafocus lang siya sa panunuod.Sana andun din ako at ako ang magpupunas ng pawis ni Ranz at bibigyan ko siya ng tubig- eh! Ano ba to iniisip ko?!
"The thing's are going pretty much not nice for the royale class now"
Nabalik ako sa mundo ng nagsalita si Shin na nakatingin lang sa court.
"The Lee I know never do mistakes but look at him now.. Frustrations are written on his face"automatic naman napatingin ako kay Ranz.
Halata ngang bwesit na bwesit na siya sa nangyayari. Kunot na kunot ang noo niya at seryosong seryoso ang mata niya.
Paano ko ba siya matutulungan?!
BINABASA MO ANG
Ang Asawa Kong Multimillionaire
Teen FictionIto na! ito na nga talaga! may ending na talaga to!!!