Eniki's povPagkatapos nung nangyari bumalik na ako sa inuupuan ko at tahimik na umupo.
Naiinis ako sa mga ugali nila. Kaya ayoko talaga sa mayayaman eh. Mapanglait at mapanghusga. Porket mahirap kami ang tingin sa amin basura kung hindi naman opurtunista. Jinujudge kasi nila base sa katayuan sa buhay.
May pumasok namang isang lalaki napako ang tingin naming lahat sa kanya. Ang cute niya kasi nakaglasses siya at nakaformal attire. Nagulat nalang kami ng tumayo siya sa harap.
Inayos niya ang salamin niya at tiningnan kaming lahat."Oh em gee ang gwapo niya naman" bulong bulungan na lang ang naririnig sa boung room.
"Good morning class. I'm Silver Ramirez Im your professor for this subject"
0.0
Ano raw?! Professor namin siya pero ganyan siya kabata?! Ang galing.
Yung ibang estudyanteng sumisigaw na sa sobrang bigla.
-_-"Hindi na ako aabsent grabi ang gwapo ni Sir!"
"Quiet guys" saway ni Sir at buti naman tumahimik na rin sila.
Pagkatapos ng klase ay agad akong tumayo.
"Enail Kitzerly" nilingon ko ang tumawag sa akin si Sir Silver pala.
"Po?"
"Nothing" sabi niya at bahagyang ngumiti.
Ang wierd naman niya tss.
"Eniki"
Uso pala tawagan ng pangalan ngayon? Nilingon ko ang tumawag.
"Carlz" ngumiti lang siya tas lumapit sakin.
"What happen to your cheeks"
Ah oo nga pala malakas yung sampal nung bruha kanina namula siguro."Wala yan nilamok lang hihi" kumunot ang noo niya pero pagkalaunan ay nagkibit balikat nalang siya.
"Tara na" tumango ako.
Pagdating namin sa canteen ay pinagtitinginan kami ng mga tao.
Bakit kaya? Nakakaasiwa ba tingnan na magkasama ni Carlz?
"Carlz close ba kayo ni Ranz?"napatingin siya sakin.
"Hindi pero nagpapansinan naman kami."
"Bakit naman?"
"Ewan ko pero kami naman ni Kz ang mas close." Sabi niya."Siguro dahil mahirap pakisamahan si Ranz kasi masyado siyang tahimik tas kung makakibo naman parang walang bukas kong magsungit" tumawa naman siya.
"Kilalang kilala mo na siya ah"
" hindi rin... Masyado kasi siyang seryoso eh hindi ko siya mabasa."Tumango naman siya.
Pagkatapos naming kumain ay hinatid na niya ako sa susunod kong klase.
"Muchacha siguro siya ni Prince Carlz imposible namang may relasyon sila di ba?"
Ako na naman ang main topic nila ngayon.
Kunsabagay dapat masanay na ako.
Ilang taon pa akong mag-aaral dito at araw-araw kong maririnig ang ganyan."Oo naman ambisyosa lang talaga siya kung iisipin niyang ganun nga"
Tss.. Bahala sila..
Paano pa kaya kung malaman nilang kasal kami ni Ploranzio? Magwewelga guro sila.
Baka maglagay sa labas ng AU na Aswang ang babaeng yan!
Mang-aagaw! opurtunista! patayin! patayin! sunugin!Muntik akong matawa sa mga iniisip ko mababaliw ako dahil sa kanila.
BINABASA MO ANG
Ang Asawa Kong Multimillionaire
Teen FictionIto na! ito na nga talaga! may ending na talaga to!!!