Chapter 18

15.6K 275 29
                                    

WARNING: SPG (para wala ng surprise like last time :p)

-----

INABOT ko kay Dan ang nagawa ko na smores at siya naman ay ipinatong sa balikat ko ang blanket ng maupo siya sa tabi ko sa harap ng bonfire.

"Giniginaw ka pa?" He asked.

Umiling ako at kumagat sa cookie na hawak ko. I was wearing his shirt, yun kasi ang isinuot niya sa akin ng umahon kami sa tubig, while he was just wearing his cargo shorts and nothing else.

"You want more?" Tanong ko ng maubos niya ang hawak. Without waiting for his answer, nag-grill na ako ng marshmallows para gumawa ulit ng smores.

Dan reached out and wipe something from the side of my lips. "Messy eater." He chuckled.

"What's that?"

"Chocolates." He licked his thumb.

I grinned at sinumpak sa bibig niya ang buong cookie na hawak ko.

"Ah so gusto mo ng ganyang laro?" Kumuha siya ng apat na cookies.

"No no no!" Umiling ako at itinikom ang bibig nang umakma siya na isusubo lahat ng cookies sa sakin.

Pilit akong umiwas but he held my jaw. "Open up, Princess."

Umiling ako and tighten my lips.

"Ayaw mo talaga?"

Umiling ulit ako.

"Okay, dahil ayaw mo..."

Bigla akong napatili at napatawa ng kilitiin niya ako sa tagiliran and he took that opportunity to put just one cookie inside my mouth.

"Cheater!" I slapped his arm as I chew my cookie, wiping the crumbs from my lips.

He just laughed at me and pulled me to him dahilan para masanggi ko ang pants ko na nakatupi at nakapatong sa tabi ko sa tree trunk.

Something dropped from my pants' pocket. Sabay kaming napatingin ni Dan sa nalaglag with my eyeballs bulging from the socket when I realized what was that. Mabilis kong kinuha ang pakete holding it closed to my chest.

"Ano yan?" Tanong ni Dan with raised eyebrow.

"W-wala."

"Nakita ko."

"Wala nga."

"Patingin." He opened his palm up to me.

Umiling ako.

"Kathy."

Umiling ulit ako, holding my closed fist tighter.

"Katherine." He called in a stern voice.

Napalabi ako at dahan dahan ay binuksan ang kamao ko. Showing the pack of condom that Russell threw at me earlier.

Tumaas ang kilay ni Dan at kinuha iyon, halos lumubog naman ako sa kinauupuan at ang pamumula ng buong mukha ko ay hindi maikaila.

"Bakit ka meron nito?"

Nabasa ko ang mga labi ng dila ko. "Russell gave it to me, you're not supposed to see that. I was to throwing it out kanina nakalimutan ko lang."

He chuckled and patted my head. "Ang cute cute mo talaga."

I rolled my eyes. "Cute are for kids."

"I know, and you're far from being a kid." His eyes went down to stare at my lips, licking his own lips as his eyes roamed down to my body. I gasped and held my breath as he stare at my chest area.

When You Were MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon