Chapter 38

16K 357 32
                                    

a/n: a little too late but Happy KathNiel Day! :*

-----

I WOKE up enveloped in a warm embrace pinning me to the bed. Dan had his leg tangled on mine and his one arm across me and his hand inside his pajama top I was wearing. My eyes widen when I realized he was cupping my boob, like what he used to before every time I woke up beside him.

Nanigas ako sa kinahihigaan ko at hindi malaman ang gagawin that's when he stirred to life, gumalaw siya para sumubsob sa leeg ko fanning with his warm breath. He plant a soft kiss on the junction of my neck and I gasped when he squeezed my boob.

"D-Dan..."

"Hmmn? Morning..." Mas sumubsob pa siya sa leeg ko.

"Y-your—your hand..." Pigil hiningang sabi ko.

"What..?" Nag-angat siya ng ulo at nagbaba ng tingin, his eyes slowly widen as he realized my very awkward position. "Oh sh—" parang napasong inalis niya ang kamay niya sa akin.

Mabilis naman akong bumangon paalis ng kama. "Oh my gosh..." I fanned myself trying to even my breathing.

"Sorry ano—ahm natutulog ako hindi ko namalayan." Napakamot sa ulo na sabi niya.

Wala sa sariling tumango na lang ako, not trusting myself to speak.

Natahimik siya and I look back at him to find him gaping at my exposed thighs with my top hitched up. I consciously tugged the pajama top I was wearing. Para naman siyang natauhan and clear his throat.

"Sorry." Nag-iwas siya ng tingin.

"I'll... Just use the bathroom." Nasa tapat na ako ng pinto ng banyo ng lingunin ko ulit siya. "Dan..."

Nag-angat siya ng tingin sa akin.

"Nandito pa naman tayo di ba."

Tumayo siya mula sa kama at dahan dahan lumapit sa akin. "And?"

I licked my lips and stayed on my position kahit ng huminto siya sa harap ko, too close that our chest are almost touching. "And we're still back...here."

He held my stare and didn't move an inch na para bang ako ang hinihintay niyang gumawa ng unang hakbang.

I took a step forward, we're now too close I can feel our body heat emanating. Humawak ako sa balikat niya for support and tiptoed to touch our lips.

Parang apoy na nasaliban, ipinalupot niya ang mga braso sa katawan ko at hinila ako palapit sa kanya na kahit hangin ay hindi makakaraan sa pagitan namin, ibinuka niya ang mga labi para mas palalimin ang mga halik.

Napasabunot ako sa mga buhok niya at gumanti sa halik ng parehong intensidad. Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malamig na pinto ng banyo at ang mainit niyang katawan sa harap. His hands grabbing my butt to lift me up and wrapped my legs around his waist.

PAGLABAS ko sa pool area ay busy si Dan sa pagaayos ng table para sa breakfast namin na hindi man lang niya ako naramdaman.

I tiptoed to him balak sana siyang gulatin nang bigla siyang humarap sa akin capturing me by my waist.

"Gotcha!"

Napahagikgik ako ng ipatong niya ang baba sa ulo ko. "How'd you know?"

"Did you really think I wouldn't know where you are? I can feel your presence the moment you walked out of that glass door." He nodded at the door na nilabasan ko. "Every move you make, every breath, nararamdaman kita."

"You're creepy." I crinkled my nose, but then I know what he meant because I've felt it too. Nararamdaman ko na siya bago ko pa man siya makita.

He just shook his head smiling at me. He raked his eyes down on my body.

When You Were MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon